ดูดวงประจำวัน

"รูปภาพ" ที่ไม่ควรติดในบ้าน หากมี ปรับสมดุลไม่ได้ อาจไม่ดีต่อบุคคลในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้เราจะมาบอกเรื่อง "รูปภาพ" ที่ไม่ควรติดในบ้าน ตามจุดต่างๆ บางบ้าน เชื่อว่า การติดรูปฮวงจุ้ย ทุกจุด จะทำให้ส่งผลดีต่อบ้าน แต่ทว่าต้องดูว่าตำแหน่งใด แบบใด จะถือเป็นเรื่องดี แบบใด ส่งผลเป็นลบ ได้เช่นกัน

หน้าบ้าน-ทางเข้า ในตัวบ้าน "รูปภาพ" ที่ไม่ควรติด คือภาพประเภทน้ำที่เชี่ยว หรือมีคลื่น หรือรูปเครื่องยนต์ พาหนะต่างๆ ที่มีเสียง หรือมีขนาดใหญ่ เช่น ติดรูปรถไว้ทางเข้าหน้าบ้าน หรือติดรูปน้ำที่มีความเชี่ยวกราก ไว้บริเวณหน้าบ้าน เพราะจะทำให้ส่งผลต่อสุขภาพคนในบ้าน เจ็บป่วยออดๆแอดๆพอสมหวัง หรือเงินรั่วทรัพย์จางได้เหมือนกัน

 

ห้องนั่งเล่น อย่าให้มี รูปพระ หรือรูปผ้าสามสี หรือรูปที่เกี่ยวกับศาสนา เพราะจะทำให้บ้านร้อน อยู่ยาก รู้สึกกระวนกระวาย ทำมาค้าไม่ขึ้น หรือต้องคอยหยิบยืมเงินทองของผู้อื่นเสมอๆ

 

ห้องครัว จะว่าไป ห้องครัวก็เป็นแหล่งรับทรัพย์ แต่จะบอกว่า แหล่งรับทรัพย์ไม่ควรมี "รูปภาพ" น้ำที่เชี่ยว และเรือที่ไหลไปตามแม่น้ำ เพราะควรเป็นจุดที่นิ่งสุดของบ้าน เพื่อเก็บกักพลังงานโดยรวมให้สมดุล แต่ถ้าอยากเสริม ให้เอาภาพประเภทดินหรือผืนน้ำที่นิ่ง อันนี่จะเสริมพลังงานมงคล ทำให้เก็บทรัพย์ ไม่รั่วไหล ได้พอสมควร

 

ห้องนอน ถ้าหน้าบ้านมีวัด หรือบริเวณใกล้เคียง มีสถานที่ใหญ่ๆ เช่น วัด โรงพยาบาล หรือศาลเจ้า  ในห้องนอนของบ้านนี้ ไม่ควรติดรูปสิงห์ หรือรูปเจ้าพ่อต่างๆ เพราะพลังงานใหญ่เจอใหญ่ จะปะทะ ทำให้คนที่อยู่ในบ้าน ไม่มีความสุข ร้อนใจพอสมควร

 

แต่ถ้าหากบ้านใครไม่มีวัด หรือสถานที่ใหญ่ๆ บริเวณหน้าบ้าน ในห้องนอน ก็ควรเลี่ยงติด "รูปภาพ" ถนน หรือมีเส้นทาง แบบพุ่งนำสายตา เพราะจะทำให้อารมณ์ความรู้สึกในห้องนอนไม่ผ่อนคลาย อาจทำให้คนที่จะเข้ามาพักผ่อนหลับไม่สบาย หรือมีลักษณะกังวล พอสมควร

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึกปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ