ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00612 เลขมงคล 0 6 1 เลขเด่น 0 00 66 11 06 60 01 10 61 16

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันพุธที่ 3 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 12:09 - 16:09 น.

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00612

เลขมงคล 0 6 1

เลขเด่น 0
00 66 11 
06 60 01 10 61 16

เลขแปลง
22 96 69 12 21 02 20 92 
29 26 62


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
หากมีปัญหาสิ่งใดๆ ก็ตาม จะมีการคลี่คลายปัญหาไปเองด้วยตามกาลเวลา มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลทานอาหารอร่อย การงานมีเข้ามาตลอดและทำได้ดี

 

การเงิน 
การเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ หนี้สินที่ติดขัดจะผ่านไปได้ดี จะมีโชคลาภวันเดือนปีเกิดกับอายุของคุณแม่ให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้จะต้องพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเดินทางมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

 

สุขภาพ 
ระวังเรื่องฝุ่น ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงการนอนไม่ค่อยหลับ ใช้การออกกำลังกาย พักฟื้นพักผ่อนทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ชีพจรลงเท้าตลอด มักวางแผนในเรื่องของการงานและการเงินอยู่ตลอด ไปไหนแล้วแต่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการติดต่อการค้า อาหารของกินมีความอุดมสมบูรณ์ นัดใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับภัตตาคารร้านอาหาร ห้าง 

 

การเงิน 
มีโอกาสซื้อขายแลกเปลี่ยนด้านอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีติดต่อการขายได้ การสะสมทองมีโอกาสแตะที่ 40,000 มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี แต่ก็ต้องระวังมีโอกาสพบกับคนมีครอบครัวแล้ว คนมีครอบครัวมีโอกาสจะต้องพึ่งพาอาศัยบริวารคนในครอบครัวและได้รับข่าวดีกับลูกหลาน

 

สุขภาพ 
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
ระวังการถูกเรียกร้องผลประโยชน์จากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า หรือการวิ่งเต้นเดินเรื่อง แต่ก็ต้องรอบคอบมีโอกาสถูกหลอกได้

 

การเงิน 
มีแต่การซื้อขายในสิ่งที่อยากจะได้ กิเลสสูงใช้เงินมาก จะมีโชคลาภกับศาสตร์แห่งเวลาอ่านดวงจบกี่โมงดูนาฬิกานำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
กิเลสสูงรักแทรกซ้อน ชู้สาว กิ๊ก หรือตกหลุมรักคนมีครอบครัวแล้ว ต้องเอาใจใส่หน่อยนะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ควรระวังมือที่สามหรือรักแทรกซ้อนเช่นเดียวกัน

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เรื่องท้องผูกท้องเสียอาหารของกิน และของมึนเมาให้โทษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
ต้องเอาใจใส่มีความกระตือรือร้นในเรื่องของการงาน เพราะมีความขี้เกียจกันได้ แต่จะมีงานเข้ามาตลอดจะต้องขยัน จะได้เดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

 

การเงิน 
อีกสักระยะเรื่องของการเงินจะดีมาก ใช้จ่ายซื้อความสุข มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
คนมีครอบครัวแล้วการซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างของความรักให้ดีขึ้น การช่วยเหลือครั้งนี้ทุกๆ คนต้องมีส่วนร่วมด้วย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทย

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระดูก กล้ามเนื้อ แขน ขา ลื่นล้ม อุบัติเหตุ รวมถึงการไปทำฟัน ขุดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
เหนื่อยใจกับเรื่องของการงานถูกบีบบังคับจากคนมีอำนาจเหนือกว่า ต้องทำใจสักนิด รวมถึงต้องหาเวลาไปทำบุญ และบางคนถึงกับออกงานเปลี่ยนงาน

 

การเงิน 
มีแต่รายจ่ายหรือการจำนองจำนำ นำทรัพย์สินของมีค่ามาขาย เพื่อเป็นการหมุนในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค ใครมีหลายเครื่องต้องใช้เบอร์เก่าสุด 

 

ความรัก 
การมีปากเสียงการขัดแย้งรู้สึกเหนื่อยใจกับความรักหรือบางคนถึงกับหย่าร้างเลิกรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ 
ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับดวงตา สายตา หรือการเจ็บคอมีเสมหะการพักผ่อน การหาหมอรักษาตัว รวมถึงการไปทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ช่วงนี้จะต้องสู้ชีวิตให้ได้ อยู่ในรูปแบบของอะไรที่ต้องทำ และต้องทำให้ดีที่สุด การปรับปรุงเปลี่ยนแปลง การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้กับเรื่องของการงาน

 

การเงิน 
ใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ซื้อใหม่ เรียกว่ามีหมดทุกอย่าง มีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
จะพบรักกับคนมีชื่อเสียงสำหรับคนโสด จะช่วยเหลือกันสร้างครอบครัวจนได้แต่งงานกัน คนมีความรักแล้วจะต้องแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เกิดความสุขภายในภาคหน้า

 

สุขภาพ 
ต้องระวังแขนขา กระดูกหรือการทำศัลยกรรมความสวยความงาม และการฟกช้ำดำเขียวอาจเกิดจากความประมาท

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน การโยกย้าย หรือผู้ใหญ่บังคับให้เกิดการเปลี่ยนแปลง แต่ให้ปรับความรู้สึกยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างจะดีในอนาคต ไม่ต้องไปเครียด

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุข ข้าวของเครื่องใช้การเปลี่ยนแปลงซื้อของใหม่ มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการสิ่งเซียมซี

 

ความรัก 
ต้องระวังความจุกจิกขี้บ่น การคิดเล็กคิดน้อยต้องเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมปรับปรุงตัวเองให้เปลี่ยนเป็นคำชมจึงจะดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานช่วยเหลือกัน 

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรอบเดือนมาไม่เป็นเวลาหรือปวดท้องเมนส์ หรือใครบางคนกำลังลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมแก้ไขในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม การบังคับตัวเองให้ต้องขยันอุตสาหะมากๆ คนค้าขาย การทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีมาก

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซ่อมแซมปรับปรุงเปลี่ยนแปลงซื้อขายทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะหาได้มีเงินทันตามที่ต้อง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
การต้องร่วมกันแก้ไขทุกอย่างภายในครอบครัว ทำทุกสิ่งที่มีความสุขรวมถึงการพาตัวเองและครอบครัวไปเที่ยว คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือจนเกิดเป็นความผูกพัน

 

สุขภาพ 
ต้องเอาใจใส่เรื่องของอุบัติเหตุ มีความรอบคอบระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่าง 

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไอดีไลน์ 0878285222

 

 


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ