ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 11.09 - 16.09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีโอรส เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 46119 เลขมงคล 4 6 1 เลขเด่น 6 44 66 11 46 64 61 16 14 41

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 11.09 - 16.09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีโอรส 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 46119

เลขมงคล 4 6 1

เลขเด่น 6
44 66 11
46 64 61 16 14 41

เลขแปลง 
99 96 96 94 49 91 19 98 
89 97 79


คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน 
หลายๆ คนกำลังอยู่ในช่วงของการเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์ต้องหยุดพักเรื่องของการงานเอาไว้ก่อน หรือบางคนก็ยังสู้และทำการงานอยู่ก็มี แต่หลังสงกรานต์ไปแล้วมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน้าที่ใหม่

 

การเงิน 
การใช้จ่ายเยอะจะต้องพึ่งพาอาศัยการกดบัตรเครดิต บางคนนำมาลงทุนหรือใช้จ่ายในช่วงสงกรานต์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

 

ความรัก 
มีความกังวลใจและความว้าวุ่นอยู่หลายๆ เรื่อง เพียงแต่ก็ต้องยอมรับและหาความสุขให้ได้สูงสุดในช่วงสงกรานต์ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะไปเที่ยวสงกรานต์กับคนตัวสูงผิวขาว

 

สุขภาพ 
ระวังฟกช้ำดำเขียว กระดูก แขนขา ระวังลื่นล้ม โดยเฉพาะคนอายุมากๆ ให้ทำบุญช่วงสงกรานต์ตามวัดและสถานที่ต่างๆ เป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน 
ต้องรีบเคลียร์งานให้เสร็จเพราะจะมีช่วงเดินทางในช่วงเย็นหรือมืดค่ำ มีโอกาสรถติด ต้องเตรียมตัวทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้เพื่อรับมือ ท้องเสีย รวมถึงอาหารของกินเวลาอยู่บนรถ

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะเตรียมเงินเอาไว้หมดแล้ว เพื่อครอบครัวและความสุขในช่วงสงกรานต์ การจำนำ กดบัตรเครดิต มีโชคลาภกับตัวเลขมาจากอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้าง ต้องลดการกระทบกระทั่งกับคนรัก โดยเฉพาะเรื่องเก่าๆ ต้องปิดวาจาสักพัก หรือพูดคุยได้ต้องใช้การพูดชม เอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาเที่ยวสงกรานต์ในเมืองไทย ยิ้มให้เก่งๆ จะเป็นแรงดึงดูด

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องขับรถ ควรดูแลใจเป็นพิเศษ ป้องกันการหลับใน สำรวจตัวเอง หรือมีอาการต้องรีบพักผ่อน แวะปั๊มน้ำมัน เติมยาชูกำลังหรือล้างหน้าให้สะอาด รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนสักระยะแล้วค่อยเดินเดินทางต่อ

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน 
ไม่อยากทำงานแล้ว ขี้เกียจ ใช้เงินจ้างคนทำแทน อยากไปเที่ยวแต่สงกรานต์แล้ว การวางแผนล่วงหน้าทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้หมดสิ้นแล้ว และก็เดินทางทันทีตั้งแต่เช้า 

 

การเงิน 
ใช้เงินซื้อความสุข แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยออกค่าใช้จ่ายให้หรือมีคนอุปถัมภ์ การชอปปิ้งนำไปฝากครอบครัว การกดบัตรเครดิต มีโชคลาภดวงดีกับศาสตร์แห่งเวลาดูดวงจบกี่โมงนำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
เจ้าชู้สนุกสนานวางแผนเอาไว้แล้วในช่วงสงกรานต์สำหรับคนโสด กิเลสนำ มีโอกาสเสียตัว คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ ทำบุญ ช่วยกันในครอบครัว

 

สุขภาพ 
มีโอกาสตั้งครรภ์ และควรเอาใจใส่การพักผ่อนน้อย หรือการทำศัลยกรรมความสวยความงามได้สำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนจะนัดหมอเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน 
รายได้ดีสำหรับผู้ที่ทำงาน ปากเป็นเอกการเงินการงานมีเข้ามาตลอด ทั้งงานเล็กและงานใหญ่ มีงานเสริม และคนที่ได้เดินทางไกลกลับบ้านยังมีงานเสริมเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าหารายได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์มีลูกค้าสั่งตลอดการเดินทาง

 

การเงิน 
รู้จักค่าของการเงิน การซื้อใช้จ่ายของเพื่อครอบครัวให้มีความสุขในช่วงสงกรานต์ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
ชอบคนง่ายสำหรับคนโสด จะมีคนอายุน้อยผิวขาวร่าเริงสนุกสนานจะเจอกันในช่วงสงกรานต์ รวมถึงมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขกับครอบครัว ลูกหลานบริวารและการรวมตัวของญาติพี่น้อง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อย นอนดึกอยู่ตลอดคนที่ขับรถต้องระมัดระวัง เรื่องของการหลับใน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน 
ใจบุญใจกุศล การทำงานแบบช่วยเหลือ เกื้อกูลทุกคน สำหรับคนที่ทำงานอยู่จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองตลอดการเดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ

 

การเงิน 
มีเงินเข้ามาตลอด ใช้จ่ายก็ตลอดเช่น ความกตัญญูการทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลจากเซเว่นให้โชคดูจากผลรวมการซื้อของ

 

ความรัก 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจบุญ นิสัยดีจะเข้ามาช่วยเหลือหรือพากันไปทำบุญในช่วงวันสงกรานต์ อายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปช่วยเหลือทำบุญพร้อมญาติพี่น้อง

 

สุขภาพ 
ต้องระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับเจ็บคอ ไอ จามมีเสมหะเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง และดื่มน้ำบ่อยๆ 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน 
การเสียสละ การทำงานทางด้านอาสาสมัครในช่วงของสงกรานต์ มีเหตุให้ต้องปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงานแบบเร่งด่วน หรือบางคนก็แอบทิ้งงานไปเลยก็มีไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์

 

การเงิน 
มีสาเหตุให้ต้องเสียเรื่องของการเงิน การใช้จ่ายด้วยขาดความคิด หรือมีเหตุให้ต้องเสียค่าซ่อมแซม ปรับปรุง รถเสีย การกดบัตรเครดิต ใช้ก่อนกินก่อนเที่ยวก่อนแล้วค่อยมาทำงานชดใช้จ่ายภายหลัง จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีเคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด คนมีครอบครัวแล้วจะมีครอบครัวคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงตัวเราช่วยเหลือครอบครัวให้มีความสุข

 

สุขภาพ 
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน การวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุมากแต่หัวใจยังเป็นวัยรุ่น เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
การทำงานเก่งมีฝีมือ การบริการ ศิลปินดารา นักร้องมีงานเข้ามาตลอดวิ่งรอกตลอด มีความก้าวหน้างานเยอะมากในช่วงสงกรานต์ เรียกว่าโชคในเรื่องของการงานมาอันดับหนึ่ง

 

การเงิน 
มีโชคลาภดวงดีบ้านเลขที่โชค ทองคำยังขึ้นอีก มีการเงินเข้าตลอดทั้งวันดวงดีเป็นพิเศษ

 

ความรัก 
คนโสดรักคนง่าย มีเสน่ห์การพูดการคุยแล้วเกิดความตกลงปลงใจปลง ช่วงสงกรานต์เสน่ห์แรงมาก มีโอกาสเสียตัว คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือมีความสุขกับครอบครัว การจัดงานที่บ้าน มีงานเลี้ยงงานสังสรรค์ให้กับครอบครัวญาติพี่น้อง

 

สุขภาพ 
มีแต่คนรีบหายป่วย นอกจากไม่ไหวจริงๆ มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างสำหรับคนเจ็บป่วย 

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน 
มีแต่เรื่องของการมูเตลู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ งานสาธารณะประโยชน์ งานอาสา ช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด ตำรวจ ทหาร แพทย์ หมอ รวมถึงหมอดู 

 

การเงิน 
มีการใช้จ่ายอยู่ตลอดทั้งวัน แต่ก็หาเงินได้ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน การกดบัตรเครดิต มีโชคลาภกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
คนโสดจะพบรักกับคนที่มีปัญหาต่างคนต่างเข้าไปช่วยเหลือกัน กับคนอายุมากกว่ามากกว่า เกิดเป็นความรัก โดยเฉพาะคนที่ทำงานทางด้านอาสาไปช่วยเหลือคนเจ็บ มีโอกาสพบรักกันมนต์รักรถพยาบาล คนมีครอบครัวแล้วต้องพากันให้รอดช่วยเหลือซึ่งกันและกันพากันไปทำบุญ

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง การทำบุญช่วยเหลือทุกคน จะจะเป็นกุศล ตามกราบไหว้คุณพ่อคุณแม่ การนำสิ่งของพระเครื่องมารดน้ำมนต์ ส่งน้ำพระ จะเป็นสิ่งที่ดีคุ้มครองตลอดปี

 


#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายไอไอดีไลน์ 0878285222

 

 


 

logoline