เด่นโซเชียล

"สาวซื้อไก่ทอด" เปิดกล่องกินแทบผงะ ไม่คิดว่าจะมาทั้งหัวขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวซื้อไก่ทอด" เป็นต้องผงะ หลังหวังกินไก่แสนอร่อย แต่สุดท้ายพอเปิดกล่องออกมา เจอทั้งหัวขนาดนี้จะกินต่ออย่างไรลง

 

"สาวซื้อไก่ทอด" ใครที่ชอบกินไก่ทอดหรือเนื้อสัตว์ชนิดต่าง ๆ ทอดกรอบเป็นต้องระวังไว้ให้ดี เพราะบางทีอาจเจอชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์ตัวนั้นที่ไม่น่าภิรมย์เท่าไหร่อย่างเช่นกับสาวรายนี้ เมื่อเธอตั้งใจซื้อไก่ทอดมากินแต่สุดท้ายกับเจอไก่ทั้งหัวทอดกรอบ แน่นอนว่าสบตากับน้องไก่ขนาดนั้นจะมีใครกินลงบ้างเอ่ย

 

 

 

 

"สาวซื้อไก่ทอด" เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงอย่างล้นหลาม เมื่อเมนูไก่ทอดเมนูโปรดของใครหลายคนกับสร้างความผงะให้ผู้ทานซะงั้น สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง หน้าแปลก แดรกสนั่น ได้โพสต์ภาพไก่ทอดที่เป็นชิ้นส่วนของหัวเห็นครบทั้งจะงอยปากและตา แน่นอนว่าช่างน่าขนลุกกับคนที่จะกินอยู่ไม่เบา

 

 

สาวซื้อไก่ทอด, ไก่ทอด, ชิ้นส่วน, หัว

 

 

 

 

โดยทางเพจเฟซบุ๊กก็ได้ระบุเรื่องราวของ "สาวซื้อไก่ทอด" รายนี้ว่า...#เรื่องนี้มีสนั่น : สั่ง ฮอตวิงค์สาระแนแถมหัวไก่ให้ด้วย! เหตุเกิดที่อังกฤษ เมื่อสตรีนางนึงสั่งไก่ฮอตวิงค์กลับบ้าน! พอเปิดกล่องเท่านั้นแหละถึงกับเลิ่กลั่ก เมื่อนางจ๊ะเอ๋กับหัวน้องไก่ หลับตาพริ้ม จะงอยปากยิ้มปริ่ม ชุบแป้งทอดกรุบกรอบเหลืองอร่าม!!

 

นางกรี๊ดลั่นแล้วรีบโพสต์ลง IG อย่างว่องกลายเป็นไวรัลสนั่นเมืองชั่วพริบตา! ในส่วนของไก่ร้านดัง บอกเลยร้านนี้ดังมากพอรู้เรื่องก็รีบแอ่นอกรับผิดชอบขอโทษขอโพยทันที! #แอดมินเจเจ้ Credit Amazing Image by @TakeawayTraumashared เห็นอย่างนี้แล้วใครที่ทานต่อไหวคือแข็งแกร่งไม่แพ้ใครไปเลย 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : หน้าแปลก แดรกสนั่น 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ