เด่นโซเชียล

เปิดนาที "โจร" ปีนตึก 4 ชั้น ทำชาวบ้านแห่ไล่จับ หนีขนาดนี้อย่าคิดว่าจะรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนาที "โจร" ปีนตึก 4 ชั้น ใจเด็ดเดินข้ามไปมาไม่หวั่นตก ชาวบ้านแห่ตะโกนไล่จับ หนีขนาดนี้อย่าคิดว่าจะรอดเตรียมรอต้อนรับอย่างดี

 

"โจร" เมื่อโจรปีนตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ใจเด็ดเดินข้ามตึกไปมาไม่กลัวตก นึกว่าตัวละครภาพยนตร์สไปเดอร์แมนมาเอง งานนี้ทำชาวบ้านขอถ่ายคลิปนาทีระทึกแห่ตะโกนไล่จับโจรอย่างพร้อมเพรียง แน่นอนว่าโจรใจเด็ดรายนี้อย่าคิดว่าจะหนีรอด เพราะชาวบ้านต่างเตรียมการยืนรอต้อนรับอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

 

 

"โจร" หรือเหล่ามิจฉาชีพในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ต่างพบเจอกันได้อย่างชุกชุม ทำให้ชาวบ้านอย่างเรา ๆ ต้องระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้นไปอีก อย่างเช่นกับเรื่องราวนี้ที่ชาวบ้านต้องไล่จับโจรปีนตึก สืบเนื่องจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึก ขณะมีชายรายหนึ่งได้ทำการปีนตึกอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เพื่อขโมยทรัพย์สิน ซึ่งเหตุดังกล่าวก็เกิดขึ้น ณ หมู่บ้านหนึ่งในจ.อยุธยา 

 

 

 

 

ซึ่ง "โจร" รายดังกล่าวนี้ก็ได้ทำการปีนตึกอยู่บนชั้น 2 แต่เมื่อพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากตะโกนไล่จับรออยู่ข้างล่างก็พยายามปีนข้ามไปอีกตึกหนึ่ง และเมื่อพบว่าตึกนั้นไม่ได้ล็อกหน้าต่าง ชายคนนี้ก็ได้ทำการปีนเข้าไปเพื่อหวังจะหลบหนี แต่แน่นอนว่าไม่สำเร็จเพราะเหล่าชาวบ้านนั้นพุ่งเข้าไปในอาคารเพื่อทำการรวบตัวทันที เรียกได้ว่าอีกหนึ่งเหตุการณ์ชาวบ้านขอสามัคคีจนสามารถจับมิจฉาชีพได้อย่างทันควัน

 

 

โจร, โจรปีนตึก, ไล่จับ, อาคารพาณิชย์

 

 

โจร, โจรปีนตึก, ไล่จับ, อาคารพาณิชย์

 

 

โจร, โจรปีนตึก, ไล่จับ, อาคารพาณิชย์

 

 

โจร, โจรปีนตึก, ไล่จับ, อาคารพาณิชย์

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : tan_nk6 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ