เด่นโซเชียล

"แม่ค้า" คนดัง นางฟ้าคนยาก ไม่ยอมส่งของนาน 7 เดือน แฉยับ ผู้เสียหายโผล่อื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ค้า" คนดัง กลายเป็นแม่ค้าสายวีนซะเฉย หลังลูกค้าโวย สั่งสินค้าไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนป่านนี้ยังไม่ได้ของเลย ชาวเน็ตเมนต์เสียหายเพียบ

 

"แม่ค้า" คนดังเปลี่ยนไป! หลังจากก่อนหน้านี้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางฟ้าคนยาก (ฉายา) จนออกข่าวในสำนักพิมพ์ชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากรับพรีออเดอร์ช่วยเหลือคุณลุงขายกระเป๋าจากกระป๋องน้ำอัดลม และกระป๋องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนชาวเน็ตแห่สั่งสินค้าเพียบ!

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

 

 

 

ล่าสุด คดีพลิก! "แม่ค้า" สาวตีเนียน ลงสินค้าขายต่อ แต่ไม่ส่งของให้ลูกค้าที่เคยสั่งพรีฯ ไว้นานถึง 7 เดือน! สาวเจ้าของเรื่องไม่ยอม หลังเคยทักถามหาสินค้า แม่ค้าอ่านไม่ตอบ เมนต์ทวงสินค้าบนโพสต์ส่วนตัวของนางฟ้าคนยากก็แล้ว แต่นางกลับปากแจ๋ว วีนใส่รัว ๆ ว่า

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

 

อ่านดี ๆ นะคะ ทุกอย่าง คือ แจ้งละเอียดแล้วนะคะ ส่วนตัว...เองคิดว่า ถ้าอ่านละเอียดครบทุกบรรทัด น่าจะเข้าใจกัน ไม่เข้าใจ... ก็เข้าใจคุณลุงด้วยนะคะ งานทำมือแล้วทำคนเดียว ออเดอร์หลายหมื่นใบ ทำตั้งแต่เดือนกุมภา ไม่เจ็บไม่ป่วยสักครั้ง คนอ่ะค่ะ ไม่ใช่เครื่องจักร จะผลิตออกมาได้ทันใจ ถ้ารอมาได้ 4 เดือนแล้ว ก็คงใกล้ถึงแล้วค่ะ เพราะ ที่แพคอยู่ก็คือที่กำลังจะ 5 เดือนค่ะ

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

 

 

 

งานนี้ไม่ขอทน ฉันต้องโวย! เจ้าของเรื่องเลยโพสต์ลงเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยระบุเคส "แม่ค้า" สายวีน ว่า รบกวน ตรวจสอบ เรื่องนี้หน่อยนะคะ มีผู้เสียหายเยอะ จากคนที่โอนไปสั่งซื้อกระเป๋ากระป๋องจากผู้หญิงคนนึงที่ออกข่าว กับ..ได้ฉายาว่า นางฟ้าคนยาก สั่งกระเป๋าไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม กำหนดได้ของ คือ เดือนสิงหา 64 แต่ไม่ได้ตาม เค้าบอกให้รอใจเย็น ๆ

 

จนตุลา64 เลยทักไปถาม ไม่มีคำตอบอะไร ขอคืนเงิน ก็บอกว่าผิดกติกา แล้วสั่งของไม่ส่งให้หายเงียบไม่ตอบ ไปโพสต์ถามหน้าเฟสใต้โพสต์ที่เค้าแชร์วีดิโอ เค้าก็วีนใส่ค่ะ กำลังจะไปแจ้งความให้ไปโพสในกลุ่มอื่น

 

มีน้องคนนึงทักมาว่ามีผู้เสียหายแบบนี้หลายคนมาก แต่เห็นว่าเงินเล็กน้อยเลยไม่อยากเอาเรื่องอะไร เค้าไม่เดือดร้อนเลย เห็นยังโพสขายของอย่างอื่นเป็นปกติ ไม่มีของส่ง แต่มีชอบไลฟ์สดขาย มันหมายความว่ายังไง

 

#กระเป๋ากระป๋อง #ลุงต้อย #นางฟ้าคนยาก ตอนรับยอด รับออเดอร์เร็วมาก แต่ถามหาของหายเงียบกริ้บ มีน้องให้ข้อมูลมาว่าผู้เสียหายเยอะมาก แจ้ง #โหนกระแส ไปด้วยค่ะ หวังว่าเคื่องนี้จะจบด้วยดีนะคะ อยากได้ตังค์คืนถึงมันจะน้อย ก็หามาลำบาก

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ถูกแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่หลงเชื่อแม่ค้าตัวแสบก็แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทางเดียวกัน

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

 

แม่ค้า, นางฟ้าคนยาก, วีน, กระเป๋ากระป๋อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ