เด่นโซเชียล

"สาว" ตะลึง ไป บ้านเพื่อน หา "ห้องน้ำ" ไม่เจอ เพราะ ไอเดีย สุดล้ำแบบนี้ (คลิป)

08 ส.ค. 2565

คลิปไวรัล ล้านวิว สาว ไป บ้านเพื่อน เดินหา "ห้องน้ำ" ไม่เจอ เพราะห้องน้ำเป็นแบบนี้ ไอเดีย สุดเก๋ ชาวเน็ตถึงกับร้องทำตาม (คลิป)

"ห้องน้ำ" เป็นห้องที่มีทุกบ้าน และต้องเข้าใช้กันวันละหลาย ๆ ครั้ง ถือว่าเป็นห้องที่มีความสำคัญมาก จึงควรทำให้น่าเข้า มีสไตล์ การตกแต่งดี ๆ ไม่ได้หมายความว่า ต้องซื้อวัสดุที่ราคาแพงเพื่อมาตกแต่ง แต่หมายถึงการที่รู้จักนำเอาเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา บวกกับไอเดียที่มีอยู่ในหัว แค่นี้ก็จะได้ "ห้องน้ำ" เก๋ ๆ แบบบ้านนี้
 

วันที่ 2 ส.ค. 65 มีผู้ใช้ Tiktok  pang_go_gi  เป็นหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปที่ไปเจอ "ห้องน้ำ" สุดเก๋ที่บ้านเพื่อน มีชาวเน็ตเข้าชมถึง 1.3 ล้านวิว คลิปนี้กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ทันที เพราะ "ห้องน้ำ" ที่ว่านั้น ได้ถูกทำมาจากตู้โทรศัพท์สาธารณะเก่า จัดว่าครีเอทสุด ๆ 

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

โดยในคลิปมีรายละเอียดว่า สาวรายนี้ไปบ้านเพื่อน และถามเพื่อนว่า "ห้องน้ำ" อยู่ไหน เมื่อเห็น "ห้องน้ำ" แล้วถึงกับอึ้งทึ่งไปเลยทีเดียว เพราะเพื่อนเอาตู้โทรศัพท์สาธารณะเก่ามาทำเป็น "ห้องน้ำ" ภายในต้องแต่งได้เก๋ไก๋ โดยเอาเครื่องโทรศัพท์มาเป็นที่ใส่ฝักบัว ติดฟิล์มกระจกให้มองด้านในไม่เห็น จนชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมในความครีเอท ไอเดียสุดยอดมาก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  pang_go_gi

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524