เด่นโซเชียล

ตัวนี้เอง "หมาตำรวจ" ประจำสนามบิน ที่เก่งที่สุดในปี 2022 ทั้งเท่ ทั้งน่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพสุดน่ารักของ สุดยอด "หมาตำรวจ" ประจำสนามบิน ที่เก่งที่สุดในปี 2022 จากหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของสหรัฐอเมริกา TSA ที่ได้ประกาศผลชนะเลิศแล้ว

ในทุกปี หน่วยงานรักษาความปลอดภัยของสหรัฐอเมริกา TSA จะมีการจัดการประกวด ของ "หมาตำรวจ" สนามบินที่เก่งที่สุดในปี 2022 (Cutest Canine Contest ปี 2022) ซึ่งจะมีหมาตำรวจที่น่ารักและมีฝีมือฉกาจเข้าร่วมอย่างมากมายเสมอ และในปีนี้ทาง TSA ก็ได้ประกาศผู้ชนะออกมาแล้ว 

 

  โดยรางวัลแห่งเกียรติยศ "หมาตำรวจ" Cutest Canine Contest ปี 2022 ตกเป็นของ เอบเบอร์ น้องหมาลูกผสมระหว่างสายพันธุ์วิซสลาและสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ วัย 11 ปี

 

ตัวนี้เอง \"หมาตำรวจ\" ประจำสนามบิน ที่เก่งที่สุดในปี 2022 ทั้งเท่ ทั้งน่ารัก

ที่ถูกประกาศให้ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดสุดยอด "หมาตำรวจ" K9 ที่น่ารักที่สุดของหน่วยงานรักษาความปลอดภัยด้านการขนส่งของสหรัฐอเมริกา (Transportation Security Administration – TSA)

 

 ซึ่ง เอบเบอร์ เป็น "หมาตำรวจ" ที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นสุนัขตำรวจประจำสนามบินมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2015 และ เอบเบอร์ ก็ได้ทำหน้าที่นี้มาตลอดหลายปี

 

ตัวนี้เอง \"หมาตำรวจ\" ประจำสนามบิน ที่เก่งที่สุดในปี 2022 ทั้งเท่ ทั้งน่ารัก

 เอมเบอร์ เป็นน้อง "หมาตำรวจ" 1 ใน 92 ตัว ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จนในรอบสุดท้ายก็เหลือแค่ เอบเบอร์ และ ทอม แมคนัม สุนัขตำรวจของสนามบินจอห์น เอฟ. เคนเนดี และสุดท้าย เอบเบอร์ ก็เป็นสุนัขตำรวจที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดนั่นเอง

 

 ในตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ของ TSA ได้ส่ง "หมาตำรวจ" ปฏิบัติงานมากกว่า 1,000 ตัว ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ใช่แค่ เอบเบอร์ ที่มีความสามารถและเป็นสุนัขตำรวจที่ยอดเยี่ยม สุนัขทุกตัวที่ทำหน้าที่ ถือเป็นสุนัขที่เก่งและมีความสามารถทั้งนั้น 

 

ตัวนี้เอง \"หมาตำรวจ\" ประจำสนามบิน ที่เก่งที่สุดในปี 2022 ทั้งเท่ ทั้งน่ารัก

 

ขอบคุณข้อมุลจาก wsoctv

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline