เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" รีวิว น้องเน่า ตุ๊กตาคู่ใจ อยู่ด้วยกันมา 22 ปี สภาพยังเหมือนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" รีวิว น้องเน่า ตุ๊กตาคู่ใจ อยู่ด้วยกันมา 22 ปี จากเด็กน้อยจนเรียนจบ สภาพยังเหมือนใหม่ ลั่นเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว

กลายเป็นไวรัลสุดอบอุ่นหัวใจบนโลกโซเชียลที่มีผู้คนสนใจกันเป็นอย่างมาก เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดย "หนุ่ม" ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี itsme_kemz โดยเขาได้แชร์คลิปสุดน่ารัก ที่เปรียบเทียบรูปตัวเองกับครอบครัวในอดีตกับปัจจุบัน ที่มีน้องตุ๊กตาตัวน้อย อย่าง น้องเน่า อยู่ข้างกายมาตลอด เกินครึ่งชีวิต โดยเขาได้บรรยายคลิปว่า "ตัวเดิมตัวเดียวมา 20 กว่าปีแล้วครับ" โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

ในคลิป "หนุ่ม" รายนี้จะเห็นได้ว่า เขาได้โชว์ น้องเน่า น้องตุ๊กตาแรดสีขาว นั้นได้อยู่กับเขาและครอบครัวมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย ยันโต ผ่านช่วงเวลาสำคัญมาแล้วทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็น ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ, งานวันเกิด, งานเทศกาลต่างๆ, ท่องเที่ยวรอบโลก และที่สำคัญน้องยังเป็นแขกคนสำคัญในวันรับปริญญาของเขาด้วย เรียกได้ว่าเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริง ๆ

 

ตุ๊กตา 1

 

ตุ๊กตา 2

หลังจากที่คลิป "หนุ่ม" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลสุดนุ่มฟู ที่ทำให้หลายๆ คนอบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักและผูกพันของเขาและน้องเน่า เจ้าตุ๊กตาสุดน่ารักกันอย่างมากมาย อาทิ "รู้เลยค่ะว่าตุ๊กตาตัวนี้สำคัญแค่ไหน", "น่ารักที่สุดเลยค่ะ น้องเหมือนส่วนนึงในชีวิต" , "น่ารักมากค่ะ สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยน" นอกจากนั้นเขายังเสริมว่า น้องอยู่กับเขามา 22 ปีแล้ว ตอนนี้น้องเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว

 

ตุ๊กตา 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ