เด่นโซเชียล

สาว สร้าง "บ้าน" เช่าทุกวันนี้ ยังไม่มีใครเช่า สุดท้าย ปล่อยร้าง เป็นปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว สุดเซ็งสร้าง "บ้าน" ให้เช่า ทุกวันนี้ยังไม่มีใครไปเช่า สุดท้ายปล่อยทิ้งร้างเป็นปี กำไร ก็ไม่ได้ แถมยัง ขาดทุน ยับ ๆ

ปัจจุบันธุรกิจ "บ้าน" เช่าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในทุก ๆ กลุ่มอาชีพ ไม่ว่าจะทำธุรกิจส่วนตัว หรือพนักงานประจำก็สามารถทำได้ ถ้านับความเสี่ยงแล้ว เทียบกับธุรกิจอื่น ๆ เช่น ลงทุนในหุ้น ร้านกาแฟ พูดถึงความเสี่ยงน้อยกว่ามาก สาเหตุที่ผู้คนนิยมคือ ต้องการจะเป็นเสือนอนกิน เพียงแค่มีหลังแรกก็สามารถเก็บค่าเช่าได้แล้ว แต่ต้องระยะเวลาสักพักจึงจะคืนทุนได้ อย่างหญิง สาว รายนี้ลงทุนปลูกบ้าน ตั้งใจว่าจะให้คนมาเช่า แต่กลายเป็นว่าไม่มีใครมาเช่าเลย ปล่อยร้าง มาเป็นปี ๆ ถึงกับเซ็ง กำไร ก็ไม่ได้ ขาดทุน อีก

บัญชีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อ kattika_pupe ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิปประสบการณ์ตรงของตนเอง ซึ่งหญิงสาวได้สร้าง "บ้าน" ตั้งใจจะให้คนมาเช่า แต่ด้วยลืมนึกทำเล เพราะดูแล้วห่างไกลผู้คนมาก ไม่มีเพื่อนบ้านใกล้เคียงเลยสักคน ทำให้ไม่มีใครมาเช่าเลยจนต้องปล่อยร้างเป็นปี โดยในคลิปมีแคปชั่นว่า 

อย่าหาทำเด็ดขาด ทำบ้านเช่าต่างจังหวัด ใครเตือนก็ไม่ฟัง ต้องเจ็บเอง แต่ไม่มีใครมาเช่าเลย ต้องปล่อยร้างมาเป็นปี ขาดทุนย่อยยับ 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากคลิป "บ้าน" เช่าดังกล่าวถูกแชร์สู่โลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย จากในคลิปนี้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่า ที่ตั้งและทำเลนั้นมันไม่ได้ เพราะถ้าอยู่ไกลเมือง ไกลแหล่งค้าขาย หรือทางเข้ามันลึกเปลี่ยวเกินไปก็คงไม่มีใครมาเช่าแน่นอน

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : kattika_pupe

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ