เด่นโซเชียล

"ครู" ผุด ไอเดีย 1 งาน 1 ชิงโชค ให้ นักเรียน รับสิทธิหลังส่งงาน ได้ลุ้นรางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่ในการส่งงาน เมื่อ "ครู" แชร์ไอเดียสุดเจ๋ง 1 งาน 1 ชิงโชค เปิดสิทธิให้ "นักเรียน" ร่วมชิงโชครับของรางวัล เมื่อส่งผลงาน ทำให้การเรียนมีสีสันมากขึ้น ไม่จำเจ ชาวเน็ต แห่ชื่นชม

เป็นปกติดที่เวลาเรียนหนังสือ ที่ "นักเรียน" จะมีความเบื่อหน่าย เพราะต้องนั่งเรียนอย่างเดียว ไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่ครั้งนี้อาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเด็กดูสนุกสนานกับการเรียนมากขึ้น เป็นไวรัลที่น่าชื่นชมบน โลกโซเชียล ยอดผู้เข้าชมสูง 1.2 ล้านวิว เมื่อ "ครู" สาวท่านหนึ่ง แชร์ ไอเดีย สุดเจ๋ง 1 งาน = 1 ชิงโชค เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก "นักเรียน" มีความตั้งใจเรียนเป็นพิเศษ ไม่มีความจำเจ ขยันทำงานส่ง "ครู" กันมากขึ้น

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบนโลก โซเชียล TikTok ชื่อคลิปว่า "มาค่าเริ่มเลอ ส่งงานมีสิทธิ์ลุ้นโชค ม่วนหลายตามดวงนะคะงานนี้ #ครูสายฮา #ดูให้จบ" โดยในคลิปมีข้อความว่า 1 งาน = 1 ชิงโชค ซึ่ง "ครู" สาวท่านนี้ได้เกิด ไอเดีย สุดเจ๋ง เมื่อนักเรียนทำงานมาส่ง "ครู" จะได้รับสิทธิในการ จับฉลาก เพื่อรับของที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งมีหลายอย่าง เช่น น้ำปลา รสดี โอวัลติน ขนม น้ำส้ม ซึ่งรางวัลใหญ่ก็คือ น้ำปลากับรสดี นั่นเอง เพราะสามารนำเอาไปฝากให้กับคนที่บ้านได้

 

ซึ่งจาก ไอเดีย สุดเจ๋งของ "ครู" ครั้งนี้ ได้สร้างความสนุกและทำให้ "นักเรียน" ตั้งใจเรียนและส่งงานได้ตรงเวลา เรียกได้ว่าเป็นการเรียนที่ไม่จำเจ "นักเรียน" รีบทำงานส่งเพื่อที่จะได้มาลุ้นว่าจะได้สิ่งของอะไรในนั้น ทั้งสนุก และได้ความรู้ เป็นสีสันในห้องเรียนอีกแบบ

1 งาน 1 ชิงโชค

ไอเดียเจ๋ง

 

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่กล่าวชื่นชมที่ "ครู" มีไอเดียที่ดี ทำให้ "นักเรียน" รู้สึกไม่จำเจกับการเรียน สร้างความสนุกสนาน เด็กตั้งใจเรียนและขยันส่งงานกันมากขึ้น

ครูผุดไอเดีย

ครูไอเดียดี

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

ชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชม

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ