เด่นโซเชียล

"แม่ค้า" สุดงง ลูกค้า สั่ง โตเกียว แบบนี้ สาบานว่ากินได้จริง ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ค้า" สุดงง เจอ ลูกค้า สั่งขนม โตเกียว แบบนี้ เปิดร้านมาไม่เคย ชาวเน็ต สงสัยหน้าตาเป็นยังไง สาบานว่ากินได้จริง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจาก ชาวเน็ต มากมาย เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็น "แม่ค้า" ขายขนม โตเกียว ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดอึ้ง ที่ตนได้เจอมา เมื่อมี ลูกค้า รายหนึ่ง สั่ง ขนมโตเกียว ผ่าน แอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ซึ่งร้านของ "แม่ค้า" รายนี้จะขาย ขนมโตเกียว ชิ้นละ 13 บาท แต่ออเดอร์ของ ลูกค้า คนนี้ สั่ง 1 ชิ้น แต่ขอเพิ่มไส้ถึง 13 อย่าง จากราคา 13 บาท ราคาพุ่งไปถึง 161 บาท ชาวเน็ต สงสัยหน้าตาออกมาเป็นยังไง สาบานว่ากินได้จริง

โดย "แม่ค้า" ขาย ขนมโตเกียว โพสต์ข้อความระบุว่า บอกตรง ๆ เลยว่าตอนแรกไม่อยากทำเลยค่ะ เพราะกลัวโดนสั่งมาแล้ว แกล้งมาก ๆ คือจากราคา โตเกียว แผ่นละ 13 บาท ลูกค้าเพิ่มไส้ทุกไส้ ยกเว้นที่เป็น ไส้หมูเพราะชื่อ ลูกค้า ที่สั่งมาน่าจะเป็นคนอิสลาม ครั้งแรกเรากดปฏิเสธไปแล้วนะคะ แล้ว ลูกค้า ก็สั่งมาใหม่ คราวนี้เลยโทรหาพี่ไรเดอร์ก่อนเลยว่า พี่ไรเดอร์ลองโทรเช็คกับ ลูกค้า หน่อยว่าเขารับจริง ๆ มั้ย เพราะเราโทร ลูกค้า ไม่รับสายเลย เราคิดว่าการที่ลูกค้ากดสั่งเพิ่มไส้มาแบบนั้ มันเหลือนสั่งเล่นเลยค่ะ อันนี้ลูกค้าสั่งไส้คาวผสมไส้หวานหมดเลย

 

 

ออเดอร์ลูกค้า

 

"แม่ค้า" ยังกล่าวต่อว่า สรุปพี่ไรเดอร์โทรหา ลูกค้า แจ้งว่ารับแน่นอนซึ่งอันนี้พี่ไรเดอร์มาบอกเราว่า ลูกค้า เองก็คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง เราเลยถามว่าพี่แน่ใจใช่ไหมว่าจะให้หนูทำ พี่เขาบอกว่าทำเลยครับ เพราะ ลูกค้า คนที่สั่งเหมือนเขาพูดภาษากลางไม่ค่อยรู้เรื่อง (พี่ไรเดอร์ใช้คำพูดประมาณว่าลูกค้าน่าจะคุยภาษาเดียวกับผม ซึ่งในความคิดเราก็คือน่าจะเป็นภาษาใต้หรือภาษาอิสลามประมาณนี้นะคะ) สรุปแล้วเราทำออเดอร์ตามที่ลูกค้ากดสั่งมาค่ะ จาก โตเกียว ขึ้นละ 13 บาท กลายเป็นชึ้นละ 161 บาท เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ทำ ขนมโตเกียว ใส่ทุกไส้ในร้านยกเว้นไส้หมู

 

 

ภาพโพสต์ของแม่ค้า

 

หลังจากเรื่องราวของ "แม่ค้า" รายนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลาย ๆ คนเห็นแล้วต่างตกใจ ว่ามันจะกินได้จริง ๆ เหรอ แล้วน่าตามันจะออกมาเป็นยังไง ชาวเน็ต ส่วนใหญ่อยากเห็นว่า โตเกียว 13 ไส้จะออกมารูปร่างน่าตาเป็นแบบไหน คงชิ้นใหญ่ใหญ่เบ้อเริ่มแน่ ๆ

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ