เด่นโซเชียล

"สาว" เศร้า ทำสีผม ที่ร้าน เป็นแผล ผมขาด จนต้องโกนหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" เศร้า ทำสีผม ที่ร้าน แสบวาบที่หัว กลับบ้านมาเป็นแผล ผมขาด จนต้องโกนหัว ร้านโต้ทำถูกต้องตามขั้นตอน ไม่ได้ทำอะไรผิด

วันที่ 9 ต.ค. 65 มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิง "สาว" ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เธอได้ไป ทำสีผม ที่ ร้านทำผม แห่งหนึ่ง โดยเธอได้เล่าว่า เมื่อวานไป ฟอกผม (เติมโคน) ที่ร้านแถวบ้าน โดยซื้อสีไปเองเพราะชอบเลือกเอง รอบแรกฟอกโคนไปแล้ว 1 รอบที่ร้านเดิมแต่ช่างอีกคนหนึ่ง (เติมโคนรอบแรกไปวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา) พอเราทำเสร็จก็กลับมาล้างผมที่บ้านตลอด เพราะผมพันกันง่าย ถ้าสระที่ร้านก็กลัวทางร้านจะสางแรง กลัวผมจะขาด 

"สาว" รายนี้เล่าต่อว่า พอไป ทำสีผม รอบที่ 2 ก็ทำเหมือนเดิม โดยซื้อสีไปให้ร้านเติมโคนให้ แต่รอบนี้ช่างคนเดิมไม่ว่าง เลยมีช่างอีกคนมาทำให้แทน ช่างก็ผสมสีแล้วก็มาลงที่โคนผม ตอนลงกลิ่นแรงมากกก แบบฉุน และเธอก็รู้สึกวาบ ๆ ที่หนังหัว ช่างที่ทำก็ไม่ได้แบ่งช่อผม เอามือจับ ๆ แล้วเอาน้ำยาป้ายเลย ป้ายจากด้านหน้ามาด้านหลัง โดยไม่แบ่งผม

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ต่อมา จนช่างทำเสร็จ "สาว" คนนี้เธอบอกว่ารู้สึกวาบ ๆ ที่หัวมาก เลยเอามือพัด ช่างถามว่าเป็นอะไร เราเลยบอกว่าไม่รู้ว่ามันแสบ หรือ มันเย็น มันวาบไปทั้งหัว ช่างบอกว่ามันเย็นแหละ พี่เอา 3% ใส่ให้  3% ไม่มีใครเขาแสบกันหรอก เธอก็งงเพราะเธอซื้อยากัด 12% มา เพราะจะฟอก 12% ตลอด ฟอก 2 รอบ สีก็ออกเหลืองแล้ว ทำแบบนี้มาตลอด แต่ช่างไปเอา 3% ของร้าน มาผมกับของเธอ แทนที่จะใช้ทั้งหมดที่ซื้อมา "สาว" รายนี้ก็งงจะเปลี่ยนทำไม เปลี่ยนก็ไม่บอกก่อน มาบอกตอนทำเสร็จแล้ว ทำสีเองมาตลอด 7 ปี ไม่เคยเป็น แบบนี้ ก่อนจะเติมโคนก็ ฟอกผม มา 3 รอบ เติมโคนก่อนหน้านี้ก็ไม่เป็นอะไร 

 

หลังทำผมที่ร้าน

 

พอกลับมาบ้าน ผมของ "สาว" รายนี้ขาดหนักมาก ยิ่งล้างยิ่งขาด หนังหัวก็อักเสบเป็นแผล น้ำไหลออกจากหัวตรงที่เป็นแผล จึงตัดสินใจ โกนผม เพราะต่อให้ไว้ต่อ ผมก็แหว่งแล้วจะได้เห็นแผลและทายาได้ถนัด พอโกนออกมายิ่งเห็นความมักง่ายของช่าง เพราะ ฟอกแหว่ง ฟอกไม่ทั่วหัว เป็นคนละสี 
ล่าสุด พอ "สาว" คนนี้ไปถามที่ ร้านทำผม ว่าเปลี่ยนส่วนผสมทำไม ช่างกลับตอบว่า ช่างก็ต้องเซฟตัวเองด้วย เธอเลยสวนไปว่า เซฟตัวเองแต่ไม่เซฟลูกค้าหรอคะ แล้วตอนที่ทำบอกให้เราทิ้งไว้ 30-40 หรือ 50 นาทีก็ได้ เราก็คิดว่านานขนาดนั้นหัวเปิดพอดี สรุปหนังหัวเปิดจริง ๆ

 

หลังทำผมที่ร้าน

 

หลังทำผมที่ร้าน

 

หลังทำผมที่ร้าน

 

หลังจากที่เธอโพสต์เรื่องราวของตนเองลงบนโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมายส่วนใหญ่จะมาแสดงความเห็นใจ และแนะนำให้ฟ้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ