เด่นโซเชียล

'วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น' อวด กางเกงช้าง แฟนคลับแห่คอมเมนต์ ยินดีต้อนรับมาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วอลเลย์บอลชาย' ทีมชาติญี่ปุ่น ไม่ตกเทรน โพสต์ภาพ ใส่กางเกงช้าง แสดงถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย หลังเเข่งนัดรองสุดท้าย ศึก  วอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ลีก 2023 ทั้งนี้แฟน ๆ ชาวไทย ร่วมคอมเมนต์ ชวนมาเมืองไทย

ควันหลง วอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 (2023 FIVB Volleyball Men's Nations League) สัปดาห์ที่ 3 ที่จัดขึ้นทศประเทศฟิลิปปินส์ หลังผลการแข่งขันจบลง วอลเลย์บอลชาย ทีมชาติญี่ปุ่น พ่าย ทีมชาติอิตาลี 1-3 เซต 27-29 , 26-28 , 25-23 และ20-25 ทำให้ผลงานของ ทัพ ซามูไร แพ้เป็นนัดแรกของการแข่งขัน แต่ยังรั้งอันดับ 1 ของตาราง 

 

 

โดยหลังเกม เคนทาโร ทากาฮาชิ ตำแหน่งบอลเร็ว หมายเลข 10 ของ ญี่ปุ่น วัย 28 ปี โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย อินสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น พร้อมกกับภาพของเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีมสวมใส่กางเกงช้าง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของไทย 

 

 

 


 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟนกีฬาชาวไทย ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น กางเกงจากประเทศไทย , อยากให้วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย , พวกคุณใส่แล้วน่ารักมาก ๆ , เรายินดีต้อนรับที่ประเทศไทย  

\'วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น\' อวด กางเกงช้าง แฟนคลับแห่คอมเมนต์ ยินดีต้อนรับมาไทย

 

ทั้งนี้ กางเกงช้าง ถือเป็นสินค้า หรือ ของฝาก ที่ถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของไทย โดยนับได้ว่า หาก ชาวต่างชาติมายังประเทศไทย จะต้องหาซื้อติดกลับไปอย่างแน่นอน  

 

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ "วอลเลย์บอลชาย" ทีมชาติญี่ปุ่น กำลังอยู่ในเส้นทางที่ยอดเยี่ยมหลังผ่านไป 11 นัด ชนะ 10 แพ้ 1  มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตาราง โดยใน วันนี้ ญี่ปุ่น จะลงเล่นนัดสุดท้ายพบกับ โปแลนด์ ในเวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย 

\'วอลเลย์บอลชายญี่ปุ่น\' อวด กางเกงช้าง แฟนคลับแห่คอมเมนต์ ยินดีต้อนรับมาไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ