เด่นโซเชียล

'คุณยาย' ใส่ชุดนักศึกษามาสมัครสอบ พร้อมบอกเหตุผลแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่มีใครเเก่เกินเรียน 'คุณยาย' ท่านหนึ่งแต่งชุดนักศึกษามาสมัครสอบ พร้อมบอกเหตุผลกับ 'คุณครู' กลายเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดย "Tiktok" บัญชีชื่อ "teacher_pattyc" ได้โพสต์แชร์เรื่องราวของ "คุณยาย" ท่านหนึ่งที่แต่งตัวชุดนักศึกษามาสมัครสอบ ก่อนที่จะได้มีการพูดคุย ถึงเป้าหมาย และ ความต้องการของคุณยายในการอยากเรียนต่อ 

 

 

 

โดยต้องบอกว่า ไม่มีใครแก่เกินเรียนเลยจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ทุกวัย ทุกคน อยากเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มประสบการณ์ให้กับตนเองอยู่สม่ำเสมอ และ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาส โดย "คุณครู" เจ้าของติ๊กต๊อก ได้โพสต์เรื่องราวของ คุณยาย เอาไว้พร้อมระบุว่าข้อความว่า "คุณยายใส่ชุดนักศึกษาน่ารักมาก ๆ ค่ะ " 

 

 

โดยคลิปดังกล่าว "คุณยาย" ได้มีโอกาสกล่าวไว้ว่า  มาเรียนเพราะลูกหลานเวลาพูดอะไรที่อยากให้คุณยายเชื่อก็มักที่จะพูดกลับมาว่า "หนูเรียนมานะ" ด้วยความที่คุณยายไม่ได้เรียนก็เลยอยากที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมบ้าง โดยคุณยายเลือกเรียนวิชาเกษตรและสหกรณ์ เพราะที่บ้านคุณยายก็ประกอบอาชีพเกษตรเหมือนกัน

'คุณยาย' ใส่ชุดนักศึกษามาสมัครสอบ พร้อมบอกเหตุผลแบบนี้

'คุณยาย' ใส่ชุดนักศึกษามาสมัครสอบ พร้อมบอกเหตุผลแบบนี้

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจ คุณยาย เช่น ขอให้คุณยาย สอบผ่านจบปริญญาเร็ว ๆ  , น่ารักมาก ไม่มีใครแก่เกินเรียนจริง ๆ , ขอให้คุณยายสอบผ่านทุกวิชา หรือ เป็นกำลังใจให้คุณสู้ ๆ 

ทั้งนี้ กำลังเป็น ไวรัล จาก "Tiktok"  ชื่อ "teacher_pattyc"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้มีผู้เข้าชมกว่า 7.1 หมื่นครั้ง แล้ว 

รับชมคลิป คลิก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ