เด่นโซเชียล

ตะลึง สาวสั่ง 'โรตี' ใส่ 'กล้วย' ได้มาทั้งลูก สรุปคุ้มค่าหรือมักง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง สาวสั่ง 'โรตี' นูเทลล่าใส่ 'กล้วย' ร้านให้มาทั้งลูก ลั่นกินยาก ไม่คิดจะหั่นหน่อยหรอ สรุปคุ้มค่าหรือมักง่าย

เวลาสั่งอาหารหรือขนม หลายคนก็มักอยากได้อาหารที่หน้าตาสวยงาม น่ารับประทาน ลูกค้าก็คาดหวังให้ร้านตกแต่งอาหารก่อนมาเสิร์ฟ  เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกินให้มากขึ้น

 

 

 

 

 

อย่างสาวรายนี้ได้สั่งเมนู "โรตี" นูเทลล่าใส่ "กล้วย" ร้านก็มาส่งให้ปกติ พอเปิดกล่องดูก็ต้อง เอ๊ะ! ทันที ปริมาณของขนมที่ให้มา ก็จัดเต็มคุ้มค่า แต่หากพูดเรื่องความสวยงามนี่โดนหักคะแนนแน่ๆ

 

กลายเป็นเรื่องราวให้ชาวโซเชียลต้องบ่น เมื่อมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เธอออกมาแชร์ประสบการณ์ ที่ได้สั่งขนม "โรตี" นูเทลล่าใส่ "กล้วย" แต่พอเปิดกล่องมาแล้วถึงกับต้องครุ่นคิด

 

โดยสาวรายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "สั่งโรตีนูเทลล่าเพิ่มกล้วย (ท็อปปิ้งบนโรตี)  ก็ไม่ผิดเนอะ เปิดมาตกใจเลยค่ะ กล้วยมาทั้งลูกไม่หั่นเลย เราไม่ซีเรียสนะคะ ลูกชายทานหมดไปแล้ว รสชาติอร่อยตามปกติเลยค่ะ ติดที่กล้วยทานยากไปหน่อย"

 

โรตี

 

หลังโพสต์สาวสั่ง "โรตี" นูเทลล่าใส่ "กล้วย" ถูกแชร์ไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันมากมาย เช่น จริงปะเนี่ยคิดได้ไงคนขาย, ยังดีที่ปลอกเปลือกให้, งานหยาบ ทั้งนี้มีชาวเน็ตออกมาวิจารณ์อีกว่า ดูมักง่ายเกินไปควรหั่นซักนิด ขายของกินควรทำให้น่ากิน
 

 

โรตี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ