เด่นโซเชียล

'นักเรียน' สลบบนฟุตบาท ที่แท้เป็นลมบนรถเมล์ ก่อนกระเป๋าเอามาทิ้งข้างถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หดหู่ใจ พบ 'นักเรียน' สลบบนฟุตบาท ที่แท้เป็นลมบนรถเมล์ ก่อนกระเป๋าเอามาทิ้งข้างถนน ชาวเน็ตร้องต้นสังกัดรีบจัดการ

เป็นเรื่องราวที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และทำให้ชาวเน็ตหัวร้อนอย่างหนัก หลังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความแสนหดหู่ใจ ว่ามีรถเมล์สายหนึ่งทิ้งเด็ก "นักเรียน" ที่เป็นลมไว้ข้างถนน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ออกมาเล่าเพิ่มเติมฟังแล้วยิ่งช็อก 

 

 

 

 

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ก.ย. 2566 รถเมล์สายหนึ่งได้ทิ้ง "นักเรียน" ชายมอต้นที่กำลังเป็นลม ไว้บนพื้นฟุตบาทข้างถนน ตรงป้ายรถเมล์ข้างสถานีตำรวจ

 

นักเรียน

 

โดยมีผู้ไปพบ "นักเรียน" คนดังกล่าว และตกใจมากจึงรีบเข้าไปช่วย และสงสัยว่าทำไมรถเมล์ถึงปล่อยให้ "นักเรียน" ที่เป็นลม มานอนกับพื้นแบบนี้ เธอได้เข้าช่วยเหลือ เมื่อเด็กได้ก็สติให้ทานน้ำและนำยาดมให้

 

จากนั้นได้ถาม "นักเรียน" ได้ข้อมูลมาว่า น้องไม่สบายเวียนหัวมาก ขึ้นรถจากป้ายยานนาวา กำลังกลับบ้านที่ประชาอุทิศ 27 เมื่อโทรหาผู้ปกครอง เด็กชายบอกคุณแม่เสียได้ชีวิตแล้ว ส่วนคุณพ่อทำงานอยู่

 

นักเรียน

 

จากนั้นมีคนที่อยู่บนรถเมล์ ทักมาเล่าว่า "วันนั้นรถเมล์คนแน่นมาก ได้ยินเสียงแต่ไม่เห็นภาพเพราะอยู่ข้างในสุด ได้ยินเสียงคนพูดว่ามีคนเป็นลม ซึ่งกระเป๋ารถเมล์หิ้วน้องลงมานอนกับพื้น

 

คนบนรถเมล์ตกใจมากมีคนจะลงไปช่วยแต่คนขับไม่เปิดประตูให้ และพูดว่าจะให้ทำอย่างไรก็คนมันแน่นก่อนขับออกไปเลย มีพลเมืองดีรายหนึ่งไปลงรถที่ป้ายถัดไปและวิ่งย้อนกลับไปช่วยน้อง"

 

ทั้งนี้ "นักเรียน" คนดังกล่าวจะปลอดภัยดี แต่ทางเพจก็ต้องการให้รถเมล์ออกมาแสดงความรับผิดชอบ หลังจากชาวเน็ตรับรู้เรื่องราว ก็พากันหัวร้อนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ฟาดรถเมล์สายนี้กันยับทั้งตำหนิและขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบโดยด่วน 

 

รถเมล์

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ