เด่นโซเชียล

โวยเละ 'รถไฟฟ้า' Airport Rail Link ดีเลย์ 30 นาที คนทำงานไม่ทัน ตกเครื่องเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โวยเละ 'รถไฟฟ้า' Airport Rail Link เกิดปัญหาใกล้สถานีหัวหมาก ดีเลย์กว่า 30 นาที ทำผู้โดยสารล้นสถานี คนไปทำงานไม่ทัน ตกเครื่องเพียบ

วันที่ 17 พ.ย. 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดดราม่าขึ้น เนื่องจากมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมากรอ "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link เนื่องจากมีการดีเลย์ถึง 30 นาที จนทำให้ผู้โดยสารหลายคนไปทำงานสายและบางคนถึงกับตกเครื่องที่สนามบิน 

 

 

 

 

 

โดยทาง "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ได้ออกมาแจ้งว่า "เรียนท่านผู้โดยสาร เนื่องจากเกิดปัญหาทางเทคนิคใกล้สถานีหัวหมาก ทำให้เกิดความล่าช้าประมาณ 30 นาที ขณะนี้เรากำลังดำเนินการเพื่อกลับมาให้บริการรถไฟตามปกติ และโปรดเผื่อเวลาการเดินทางเพิ่มเติม ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ"

 

รถไฟฟ้า

 

หลังจาก "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ออกมาโพสต์ชี้แจง ก็โดนทัวร์ลงยับทันทีเนื่องจาก "รถไฟฟ้า" ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่ารถเสีย มาแจ้งหลังผู้โดยสารเข้าขบวนไปหมดแล้ว ผู้โดยสารใหม่ที่ไม่รู้เรื่องก็เข้ามาเพิ่มอีก ทำให้บนขบวนมีคนยืนเบียดกันเป็นจำนวนมาก 

 

ต่อมามีผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาเปิดเผยว่า ที่ "รถไฟฟ้า" บอกว่าล่าช้า 30 นาที ความจริงคือเกือบ 1 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว 

 

รถไฟฟ้า

 

รถไฟฟ้า

 

ล่าสุด "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า "เรียน ท่านผู้โดยสาร ปัญหาด้านเทคนิคได้รับการแก้ไขแล้ว และการให้บริการกลับมาตามตารางเดินรถปกติแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ" 

 

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยบอกว่า ทาง "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ควรชดเชยและแสดงความรับผิดชอบต่อผู้โดยสาร เพราะมีหลายคนไปทำงานไม่ทัน และบางคนถึงกับตกเครื่อง 

 

รถไฟฟ้า

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ