เด่นโซเชียล

เที่ยวบิน สยอง 'ชาย' ดับสลด บน 'เครื่องบิน' ด้วยสาเหตุสุดช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เที่ยวบินสยอง ทำ ผู้โดยสาร ช็อก 'ชาย' ชาวเยอรมัน ดับสลด บน 'เครื่องบิน' หลัง ไอเป็นเลือด เป็นจำนวนมาก จนต้องวนเครื่องกลับ

เป็นเรื่องราวระทึกขวัญ และ น่าสลดใจ ที่เกิดบน “เครื่องบิน” ของสายการบินหนึ่ง ที่เดินทางออกจากประเทศไทย ปลายทางมิวนิค ประเทศเยอรมัน หลังผู้โดยสาร ชาย เกิดอาการไอเป็นเลือด จนมีเลือดออกทางปาก และจมูกเป็นจำนวนมาก ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา กลายเป็น เที่ยวบิน สุดสยอง

      เหตุชายไอเป็นเลือดเสียชีวิตบนเครื่องบิน

เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ รายงานว่า ขณะที่ เครื่องบิน สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เที่ยวบิน LH773 แอร์บัส A380 เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ปลายทางมิวนิค เวลา 23.40 น. วันที่ 8 ก.พ. 2567 แต่ได้เกิดเรื่องสุดช็อก ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อชาย เยอรมัน วัย 63 ปี เสียชีวิต บนเครื่อง หลังจากมีอาการไอ จนมีเลือดออกมาจำนวนมาก เปรอะเปื้อนไปทั้งที่นั่ง ผนัง และ พื้นที่โดยรอบ

 

 

จากคำบอกเล่าของผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายวัย 63 ปีชาวเยอรมัน เดินทางมากับภรรยาชาวฟิลิปินส์ มีอาการเหมือนป่วย มีเหงื่อออกจำนวนมาก (cold sweats ) และหายใจเร็วมาก จนเกิดอาการหอบ เมื่อสอบถามภรรยาชาวฟิลิปปินส์ เธอบอกว่า อาจเพราะเหนื่อยจากการเร่งรีบ วิ่งมาขึ้นเครื่องบิน

                 เหตุชายไอเป็นเลือดเสียชีวิตบนเครื่องบิน

แต่เธอ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพยาบาล โรงพยาบาล ม.ซูริก มองว่า อาการของชายชาวเยอรมัน ไม่ดีขึ้น จึงแจ้งลูกเรือว่า เขาจำเป็นต้องได้รับการตรวจจากแพทย์อย่างเร่งด่วน และผู้โดยสารคนอื่นๆ พยายามช่วยเหลือ

 

 

โดยกัปตันได้ประกาศหาแพทย์บนเที่ยวบิน ต่อมาแพทย์ชาย อายุประมาณ 30 ปีชาวโปแลนด์ ซึ่งอยู่บนเครื่องได้มาดูอาการ แพทย์เพียงถามผู้ป่วยสั้นๆ ว่า เขารู้สึกอย่างไรและสัมผัสชีพจร จากนั้น แพทย์บอกว่าเขา ok สบายดี จากนั้น ลูกเรือ ได้เสิร์ฟชาคาโมมายล์ (ชาดอกไม้) ให้ผู้ป่วยชายรายดังกล่าว

 

 

แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที่ ชายชาวเยอรมัน กลับไอ และกระอักเลือด พุ่งออกมา ทั้งทางปาก และจมูก ใส่ถุงที่ภรรยาเตรียมไว้รองน้ำลาย ทำให้ผู้โดยสารบนเครื่อง ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างกรีดร้อง และตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

ทั้งนี้ จากคำบอกเล่าของคู่รักชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่นั่งด้านหลัง บอกว่า ชาย วัย 63 ปี เสียเลือดเป็นลิตร จนเลอะบริเวณนั้นและผนังเครื่องบิน โดยลูกเรือพยายามช่วยเหลือ ด้วยการทำ CPR ประมาณ 30 นาที แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ กัปตันประกาศแจ้งการเสียชีวิต ให้ผู้โดยสารคนอื่นๆ ทราบ

       เหตุชายไอเป็นเลือดเสียชีวิตบนเครื่องบิน

 

หลังจากนั้น ลูกเรือได้นำร่างชายวัย 63 ปี ไปเก็บไว้ในส่วนห้องครัวเครื่องบิน และวนเครื่องกลับกรุงเทพฯ และเดินทางถึงประเทศไทย เวลา 02.35 น. วันที่ 9 ก.พ. 2567 รวมเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ทำให้มีผู้โดยสาร ร้องเรียนว่า ต้องรอเวลา 2 ชั่วโมง โดยไม่มีคำแนะนำจากสายการบินลุฟท์ฮันซาเลย และต่อมาถูกจองเที่ยวบินอื่น ไปยังเยอรมนีโดยแวะพักที่ฮ่องกง

 

 

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของชาย ชาวเยอรมัน ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อ และอาการของโรค ที่เป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ส่วนภรรยา ของชายรายดังกลาว ต้องดำเนินการ อยู่ที่สนามบินกรุงเทพฯ เพียงลำพัง

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ/ ภาพจาก .Blick

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ