เด่นโซเชียล

ใส่สบงแล้วทรงพลัง 'หลวงพี่' ดวลหมัดกัน กลางบ้านโยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มวยวัดของแท้ 2 'หลวงพี่' ดวลหมัดกัน กลางวงภัตตาหารเช้า หลังญาติโยมนิมนต์ไปงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษ เจ้าของบ้านต้องเข้าห้ามวุ่น

21 มี.ค.2567 เกิดเหตุ "หลวงพี่" ทะเลาะวิวาทและ ชกต่อย กันขณะที่กำลังจะฉันภัตตาหารเช้า ในบ้านญาติโยมรายหนึ่ง ในพื้นที่ ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ที่กำลังทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษที่บ้าน

หลวงพี่ดวลหมัด

โดยเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ "หลวงพี่" 2 รูป ชกต่อยกันท่ามกลางความช็อก ตกใจของเจ้าของบ้านและคนที่ไปร่วมงาน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะไปห้าม

ดวลหมัดกลางบ้านโยม

หลังจากที่มีการแชร์คลิปออกไป ทาง คณะสงฆ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี รับทราบ ได้จัดส่งตัวแทน "พระสงฆ์" ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที และทราบว่า "หลวงพี่" ทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่ไม่เปิดเผยในรายละเอียด

 

 

ขณะที่พระครูพิเศษธรรมธาร พระวินยาธิการ ส่วนกลางของ คณะสงฆ์  จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีพระภิกษุสงฆ์ ทะเลาะวิวาท เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในวันทำบุญบ้านญาติโยม พื้นที่ ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสืบสวนทราบว่าคู่กรณีเป็น "พระสงฆ์" จากวัดแห่งหนึ่งใน อ.พุนพิน 1 รูปและ "พระสงฆ์" จากวัดแห่งหนึ่งใน อ.บ้านนาเดิม 1 รูป เมื่อถามไถ่แล้ว ทราบว่าเป็นเรื่องจากความไม่สบายใจมานานแล้ว ในเรื่องของการอยู่ร่วมกัน และเก็บอารมณ์กันมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เก็บอารมณ์ไม่อยู่ก็เลยเกิดการ ทะเลาะวิวาท เกิดขึ้นในงาน

 

ในส่วนของ คณะสงฆ์ ก็มาตรวจสอบโดยให้ลาสิกขา 1 รูป ส่วนอีก 1 รูปให้ออกจากพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ไปยังภูมิลำเนาเดิม จ.กาญจนบุรี และพระสงฆ์รูปนี้ก็เต็มใจที่จะออกจากพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ทางสงฆ์ไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่จะตรวจสอบความเรียบร้อยของ "พระสงฆ์" และรบกวนญาติโยมให้ช่วยกันลบคลิปที่แชร์ออกไปเพื่อความเรียบร้อยของ "พระสงฆ์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ