เด่นโซเชียล

ภาพไวรัล "นักท่องเที่ยว" นั่งบนฟุตบาทรอ รถบัส โซเชียล ถาม อนาถาไปไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพไวรัล "นักท่องเที่ยว" นั่งบนฟุตบาทรอ รถบัส ของ สนามบินเชียงใหม่ โซเชียล แห่ถาม นี่หรือจุดรอรถบัส อนาถาไปไหม

บน โลกโซเชียล กำลังมีการกล่าวถึง ภาพไวรัล "นักท่องเที่ยว" นั่งบนฟุตบาทเพื่อรอ รถบัส ของ สนามบินเชียงใหม่ ซึ่งภาพนี้ถูกโพสต์โดยเพจ รถเมล์เชียงใหม่ RTC Chiang Mai City Bus และไม่ได้มีเพียงภาพเดียว แต่ยังมีอีกหลายภาพที่บอกถึงหลากหลายอารมณ์และอิริยาบทต่างๆ ของผู้ที่นั่งรอรถด้วย

 

 

เพจ รถเมล์เชียงใหม่ RTC Chiang Mai City ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ดังนี้ "หลากหลายอารมณ์และอิริยาบถของการรอรถ RTC ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ รถเมล์เชียงใหม่ RTC Chiang Mai City Bus  เฉพาะจุดจอดสถานีหลักสนามบินวันนี้ ได้ปรับปรุงการจัดการใหม่ สามารถลดเวลาการรอรถไม่เกิน 30 นาที ออกตามเวลาที่กำหนดในตาราง  สำหรับสายสีแดงและสายสีเขียว เป้าหมายต่อไปเป็นการจัดการลดเวลารอ ณ.สถานีหลักขนส่งอาเขต เซ็นทรัลเชียงใหม่ กาดดอกไม้ และประตูท่าแพ RTC ขอขอบคุณอีกครั้งที่เลือกใช้บริการระบบขนส่งมวลชนหนึ่งเดียวของเมืองเชียงใหม่ 

 

(บริเวณที่จอดรถ RTC ในขณะนี้ ในปีหน้าจะมีการก่อสร้างอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ พื้นที่จอดจะมีการเปลี่ยนแปลง หากทราบแบบแปลนแล้วจะรีบแจ้งทุกท่าน)"

 

 

 

 

หลังจากโพสต์นี้ถูกแชร์ออกมาได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ในหลากหลายอารมณ์ โดยส่วนใหญ่บอกว่า สงสารผู้โดยสาร โดยเฉพาะ "นักท่องเที่ยว" ที่จะต้องมานั่งรอรถในสภาพแบบนี้ ทั้งร้อนเพราะไม่มีจุดรอที่มีหลังคาเลย และยังมีอีกหลายคนเลยที่รอจุดเดียวกัน ควรมีการปรับปรุงเพราะ จ.เชียงใหม่ ถือเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ยืนยันว่า เคยรอแบบนี้มาแล้วเหมือนกัน

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

 

ภาพ : เพจ รถเมล์เชียงใหม่ RTC Chiang Mai City

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ