เด่นโซเชียล

หมา 'ซาร่า' ตายแล้ว นายกเทศมนตรียอมรับจับผิดวิธี เผยสาเหตุการตายอย่างทรมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมา 'ซาร่า' ตายแล้ว หลังคนแห่ตามหา ค่าตัวพุ่งเกินหลักแสน นายกเทศมนตรียอมรับจับผิดวิธี เผยสาเหตุการตายอย่างทรมาน

จากกระแสในโลกโซเชียลที่ชาวเน็ตต่างพูดถึง หมา ชื่อ 'ซาร่า' สุนัขเพศผู้ วัย 4 ปี ชอบกัดเจ้าของและคนในบ้าน ทำให้เจ้าของติตต่อทางเทศบาลให้มานำตัวของ 'ซาร่า'  ไป แต่ระหว่างการขนย้าย 'ซาร่า' ได้หายตัวไป เรื่องของ 'ซาร่า' ถูกสังคมจับตาและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะจากวิดีโอของการเข้าไปจับโดยใช้เชือกคล้องที่คอนั้น กลุ่มคนรักสุนัขมองว่าเป็นการกระทำที่ทารุณสัตว์

 

 

ต่อมา กลุ่มคนรักสัตว์ เดินทางไปที่เทศบาลตำบลบางบาล อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อตามหา หมา 'ซาร่า' ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน นานกว่า 10 วัน ยังไม่มีใครพบเห็น 'ซาร่า' อีกเลย กลุ่มคนรักสัตว์กดดันให้นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางบาล เรียกร้องให้นำตัวเจ้าหน้าที่เทศบาล 4 คน ที่จับ 'ซาร่า' มาตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งนี้มีการให้รางวัลกับผู้ให้เบาะแสหรือเจอตัว 'ซาร่า' เงินรางวัลไจำนวน 127,000 บาท โดยมีผู้บริจาคเงินสมทบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

หมาซาร่า

 

 

ล่าสุด นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี ต.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้สารภาพกับ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ว่า 'ซาร่า' ตายเพราะการจับผิดวิธี ด้วยการปิดห้องประชุมเทศบาล มีนายกฯ เป็นประธานพร้อมทีมคนจับหมาทั้ง 5 คน ซาร่า นายชูเกียรติ เผยว่า 'ซาร่า' ถูกพาตัวมาถึงเทศบาล และกำลังจูงลงจากรถเพื่อนำไปเข้ากรง

 

แต่ซาร่าดิ้นรนสะบัดด้วยความตื่นตกใจ ทำให้คนจับต้องหยุดซาร่าด้วยการกดปากและตัวให้นิ่ง และนั่นคือการทำให้ซาร่ายิ่งช็อกและเจ็บปวดจนเลือดออกปาก แล้วในที่สุดซาร่าก็หยุดหายใจ ด้วยความตกใจของทีมจับทั้งหมด ทีมจับจึงนำซาร่าไปฝังไว้ แล้วรายงานนายกว่าหมาหลุด ด้วยความเกรงกลัวความผิด

 

หมาซาร่า

 

 

 

 

 

 

logoline