เด่นโซเชียล

ลูกสาวใจสั่น ดูวงจรปิด 'รถมินิคูเปอร์' ถอยชน 'แม่' อ้างจอดขวางหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อ้างจอดขวางหน้าบ้าน' วงจรปิดจับภาพ นาทีช็อก 'รถมินิคูเปอร์' ถอยอย่างแรง อัดก็อบปี้ร่าง 'แม่' ลูกสาวดูแล้วถึงกับใจสั่น

เปิดภาพชัดๆว่า รถคันสีดำ จอดขวางทางเข้าบ้าน จริงไหม

วันที่ 27 เม.ย.2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิป วงจรปิด นาทีช็อก เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2567 เวลา 09.42 น. ขณะที่ รถมินิคูเปอร์ สีขาว ถอยชน แม่ ของเธออย่างแรง โดยรถคันดังกล่าวได้ถอยตีโค้งด้วยความเร็ว มาชนร่าง แม่ ของเธอที่กำลังเปิดประตูรถยนต์คันสีดำ อัดก็อบปี้ร่างเข้ากับรถ ได้รับ บาดเจ็บ ทันทีที่เห็นคลิปจากกล้อง วงจรปิด เธอยอมรับว่า ถึงกับใจสั่น โดยคู่กรณี อ้างว่าสาเหตุเกิดจาก จอดรถขวางหน้าบ้าน แต่รถไม่ได้ขวางประตูบ้าน เธอจึงตั้งคำถามว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอุบัติเหตุหรือเจตนา และขอคำแนะนำ

 

โดยหญิงสาวรายนี้ โพสต์คลิป เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2567 พร้อมข้อความว่า “เกิดเหตุมีรถขับชนรถคุณ แม่ แม่ เราได้รับ บาดเจ็บ รถเสียหาย ต่อมา แม่ ถูกนำตัวไปส่ง รพ.

ตอนที่ไปเราได้เจอน้องผู้หญิงคนนึงในบ้านคู่กรณี เค้าเอาคลิปจากกล้อง วงจรปิด หน้าบ้านให้ดู เราดูคลิปแล้วใจสั่นเลย มันชนแรงมากๆ ถอยแบบเหยียบมิดอะไรแบบนั้น ถ้าไม่ได้เจอแม่ก่อนเราคงคิดว่าแม่ตัวแหลกไปแล้ว

 

  • เราถาม...ว่าใครขับ ก็เป็นป้าคนนึงอายุมากแล้วลุกมาพูดว่า มา จอดรถขวางทางเข้าบ้าน เลี้ยวเข้าไม่พ้นเลยต้องถอย
  • เราถาม.. จอดขวางนี่ต้องชนกันเลยเหรอ
  • คู่กรณี ...นางไม่ตอบแต่พูดว่า ร้านนี้อร่อยมากรึไง คนถึงมาจอดเยอะ มาแล้วก็ไม่อยู่ในรถ ไม่รู้จะไปตามที่ไหน
  • เรา... แต่นี่ แม่ มาที่รถแล้ว น้องชายก็อยู่ในรถบอกกันได้นะ
  • คู่กรณี .. ก็รถมินิเป็นรถสปอร์ต มันแรง เหยียบแล้วเลยพุ่ง
  • เราถาม...แล้วที่ชนนี่รับผิดมั้ย
  • คู่กรณี ... ยังไม่พูด รอให้ประกันมาคุยกันเอง แล้วยังยกเคสคดีป้าทุบรถ มาพูดกับเรา ว่า ป้าชนะคดีนะ เพราะไปขวางทางเข้าบ้านเค้า ?!?!?
  • เรา... พยายามอดทนขั้นสุด กับคำพูด  สีหน้า ท่าทาง ของเค้า และยังไม่พูดอะไรมากเพราะมุมกล้องยังไม่ชัดว่าแม่จอดรถขวางหรือไม่

รอจนร้อยเวร และประกันฝ่ายเรามา คู่กรณียังยืนยัน ว่า แม่ เรา จอดขวางทางเข้า เค้าไม่ผิด แบบนี้ประมาทร่วม

 

จนมาที่โรงพัก ตร.เรียกคู่กรณีไปคุย พักใหญ่ๆ ตร.มาบอกว่าเค้ายอมรับผิดแล้ว

 

จากนั้นก็ลงบันทึกประจำวัน คู่กรณีให้การว่า "รถ แม่ จอดล้ำทางเข้าบ้าน  เลี้ยวเข้าบ้านแต่ตีโค้งไม่พ้นจึงถอยหลังทำให้รถหมุนไปชน" 

 

จนเมื่อวานเราไปติดต่อ สนง.เขต เพื่อขอคลิปกล้อง CCTV  คลิปนี้ทำให้เห็นชัดๆว่าแม่เราไม่ได้จอดขวางประตูทางเข้าบ้านเลย แล้วรถคู่กรณีก็เข้าบ้านได้แต่แรกโดยไม่จำเป็นต้องถอย แต่กลับถอยตีโค้งมาอย่างแรง ชนเสร็จก็ยังขับเข้าบ้านได้แบบสบายๆ แล้วรถแม่ขวางตรงไหน?? เราสงสัยว่านี่คือประมาทเหรอ มันค้านสายตาเรามาก ชนแรงขนาดนี้แม่ถึงพิการหรือตายได้เลยนะ

 

ถ้าจะถอยตั้งลำใหม่ ในระยะสั้นๆ ทางแคบๆ ก็แค่เลี้ยงเบรก ไม่จำเป็นต้องเหยียบคันเร่งด้วยซ้ำ และไม่ต้องถามถึงคำขอโทษ...ไม่เคยมี

 

ใครพอมีความรู้ช่วยดู ช่วยแนะนำหน่อย เราจะทำอะไรได้บ้างมั้ย ตอนนี้เราไปไม่ถูกเลย”

 

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ ขวางตรงไหนก๊อนนน ขอให้คุณแม่หายเร็วๆ , ตั้งใจหรือเปล่าเข้าเกียร์ถอยเหยียบแรงขนาดนี้ ถอยเลี้ยวเข้าบ้าน เหยียบหักพวงมาลัยนิดเดวก็ได้แร้วค่ะ ปรึกษาทนายค่ะ ขอให้คุณแม่หายไวๆนะค่ะ หรือร้องไปที่เพจคุณกันจอมพลังดูค่ะ , ไม่ใช่วงถอยเข้าบ้านแน่ๆ แบบนี้ต้องทนายเลย สู้ให้สุด ฯลฯ

logoline