เด่นโซเชียล

แชร์สนั่นร้าน "ข้าวเกรียบ" ทำอึ้ง สภาพบอกคำเดียวอร่อยถูกใจอนามัยถูกลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นภาพจากผู้บริโภคร้าน "ข้าวเกรียบ" ชื่อดังเจอสภาพรอบๆ ร้าน หลังขายเสร็จทำอึ้ง สะเทือนใจคนต่อคิว งานนี้บอกได้คำเดียวอร่อยถูกใจอนามัยเอาไว้ว่ากัน

บ่อยครั้งทีเรามักจะเห็นร้านริมถนนที่ขายดิบขายดีมีลูกค้าเข้ามาต่อคิวจำนวนมาก เช่นเดียวกับร้าน "ข้าวเกรียบ" ร้านดังย่านสีลม ที่เรียกว่าเป็นขวัญใจชาวออฟฟิศสุดๆ เพราะตั้งแต่เริ่มเปิดร้านก็มีคนมาต่อคิวยาวจำนวนมาก แต่ที่ทำเอาตกตะลึงคงไม่ใช้รสชาติเพียงอย่างเดียว เพราะบริเวณโดยรอบร้านค้าก็ทำตะลึงเช่นกัน

 

 

ร้านข้าวเกรียบ

ภาพความสกปรกรอบๆร้าน "ข้าวเกรียบ" ถูกแชร์โดย ผู้บริโภครายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพร้าน "ข้าวเกรียบ" ซึ่งเป็นร้านดังมีคนต่อคิวซื้อในแต่ละวันจำนวนมาก โดยพบว่า สภาพร้านหลังจากขายเสร็จ เต็มไปด้วยเศษอาหารเศษ "ข้าวเกรียบ" ของอาหารที่ถูกทิ้งที่พื้น และรอบๆ ยังมีถุงขยะ

 

 

เจ้าของโพสต์ได้ระบุว่า ข้าวเกรียบทอดดังเจ้าเด็ดย่านสีลม อร่อยถูกใจ(?) อนามัยไว้ว่ากัน ทอดกลางกองขยะไปเลยจ่ะ แล้วตรงนี้ไหนว่าจัดระเบียบห้ามทิ้งขยะไปแล้ว ปล. นี่ดีขึ้นเยอะจากเมื่อก่อนมากแล้ว ถือว่าสะอาดแล้วค่ะ #บีบมือให้ผู้บริโภคด้วยกัน”

 

ร้านข้าวเกรียบ

หลังจากที่ภาพร้าน "ข้าวเกรียบ" ว่า ภาพตอนที่ร้านยังอยู่กับภาพตอนเก็บร้านมันต่างกัน คนโพสต์เอาภาพช่วงเวลาหนึ่งตอนที่เขากำลังเก็บกวาดซึ่งยังไม่เรียบร้อยมาเสนอ มันก็จะเห็นแต่ด้านลบคนที่เขามาต่อแถวซื้อกิน

 

ถ้าเขาเห็นสภาพร้านเหมือนในรูปที่มาโพส คงไม่ต่อแถวยาวแบบนี้ค่อนข้างจะส่งผลกระทบมากสุดคงเป็นพวกแม่ค้ารับหิ้วเพราะลูกค้ากลุ่มนั้นเขาไม่ได้มาต่อแถวซื้อ ซึ่งถ้าเขามาเห็นก็คงไม่มีใครกล้าสั่งกินอีก” 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ตอนนี้สะอาดที่สุดแล้วค่ะ นี่เลือกรูปแล้ว” ทั้งนี้มีหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้ว่า อยากให้ร้านสตรีทฟู้ดช่วยกันดูแลเรื่องความสะอาดให้มากขึ้น สิ่งแวดล้อมโดยรอบเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ทั้งต่อผู้บริโภคและภาพลักษณ์อาหารสตรีทฟุตของไทย

 

 

แชร์สนั่นร้าน \"ข้าวเกรียบ\" ทำอึ้ง สภาพบอกคำเดียวอร่อยถูกใจอนามัยถูกลืม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ