เด่นโซเชียล

ไม่จบง่ายๆ 'หนุ่ม กรรชัย' ประกาศชัด ลัทธิ...กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตลั่นปูเสื่อรอ 'หนุ่ม กรรชัย' ประกาศชัดจบกับ อ.อ๊อด Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน แต่บางลัทธิ กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะครับ?

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า  "อ.อ๊อด" รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong "Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกัน เหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม" หลังจากทะเลาะกับพิธีกรชื่อดัง อย่าง "หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย" มาเป็นเวลานานเกือบ 2 ปี จนล่าสุดยอมเปิดอกคุยกัน

 

ไม่จบง่ายๆ \'หนุ่ม กรรชัย\' ประกาศชัด ลัทธิ...กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะ?

ขณะที่ "หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย" ก็ได้แชร์ต่อโพสต์ดังกล่าว ของ "อ.อ๊อด" พร้อมข้อความระบุว่า ยินดีครับอาจารย์ อาจารย์เขียนซะยาวเลย  ผมเลยไม่รู้ว่าจะต้องเขียนอะไรเลย  ผมเองก็ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยนะครับ ที่รับฟังและเข้าใจในมุมของผม ยินดีที่เราได้คุยกัน และปรับความเข้าใจกันนะครับ และถ้ามีสิ่งไหนที่ทำให้อาจารย์ไม่สบายใจก็ขออภัยอาจารย์เช่นกันนะครับ

 

ไม่จบง่ายๆ \'หนุ่ม กรรชัย\' ประกาศชัด ลัทธิ...กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะ?

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ประกาศชัด เรื่องของ อ.อ๊อด จบเรียบร้อย แต่เรื่องกับลัทธิบางอย่าง พ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะครับ แฟนคลับเข้ามาปูเสื่อรอบ "เรื่องของผมกับอาจารย์อ๊อดจบเรียบร้อย แต่เรื่องของลัทธิบางอย่าง กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะคร๊าบบบ แล้วเจอกันเนอะ" 

ไม่จบง่ายๆ \'หนุ่ม กรรชัย\' ประกาศชัด ลัทธิ...กับพ่อแม่เด็กบางคน ผมไม่จบนะ?

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นระบุว่า พี่หนุ่มก็เป็นอีกคนที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปูเสื่อรอค่ะ,จัดไปครับพี่หนุ่ม อย่ายอมครับถ้าพี่หนุ่มไม่สอนบทเรียนเขา ในประเทศนี้คงไม่มีใครให้บทเรียนเขาได้แล้วครับ,อุ้ย รอชมครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ