Lifestyle

สยามเซ็นเตอร์ กทม. เขตปทุมวัน เปิดพื้นที่ ชู สมรสเท่าเทียม รับ วันวาเลนไทน์ 67

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตปทุมวัน ชู 'สมรสเท่าเทียม' รักนี้ไม่มีพรมแดน@ปทุมวัน Love without borders สะท้อนคุณค่าความรักทุกรูปแบบ ต้อนรับ วันวาเลนไทน์ 2567

เดือนแห่งความรักปีนี้ พิเศษกว่าทุกปี เมื่อ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตปทุมวัน เปิดพื้นที่ต้อนรับความรักหลากหลายรูปแบบ ในกิจกรรม จดทะเบียนสมรส และจดแจ้ง สมรสเท่าเทียม ‘รักนี้ไม่มีพรมแดน@ปทุมวัน Love without borders’ กิจกรรมที่สะท้อนถึงคุณค่าของ ความรัก ทุกรูปแบบ ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งการรณรงค์และเห็นคุณค่าของทุกความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ใน วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ 

 

 

ในโอกาสครบรอบปีที่ 50 ของสยามเซ็นเตอร์ โดยร่วมกับ UNDP หรือ สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ประกาศความมุ่งมั่นในนโยบายด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (Diversity , Equality & Inclusion) โดยให้ความสำคัญต่อผู้คนที่มีความหลากหลายในทุกด้าน อาทิ เพศ เชื้อชาติ สุขภาพ อย่างเท่าเทียม มาอย่างต่อเนื่อง

 

สยามเซ็นเตอร์ กทม. เขตปทุมวัน เปิดพื้นที่ ชู สมรสเท่าเทียม รับ วันวาเลนไทน์ 67

 

เนื่องในโอกาสเดือนแห่ง ความรัก ปีนี้ สรัลธร อัศเวศน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  ร่วมด้วย วาดดาว - อรรณว์ ชุมาพร ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท นฤมิตไพรด์ จำกัด จึงได้ร่วมทำงานกับกรุงเทพมหานคร นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, และ สุขวิชญาณ์ นสมทรง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน ร่วมผนึกกำลังจัดกิจกรรมที่ทำให้ วันวาเลนไทน์ ปีนี้ พิเศษกว่าทุกปี ภายในงาน​ เปิดโอกาสให้​คู่รัก​คนดังและคู่รักทุกความหลากหลาย ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม มาลงทะเบียนแสดงความจำนง “จดแจ้ง สมรสเท่าเทียม แสดงความรัก” และ “จดทะเบียนสมรส” เปิดให้มีการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ รับรองโดยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตปทุมวัน ในงานที่จัดขึ้น ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

 

สยามเซ็นเตอร์ กทม. เขตปทุมวัน เปิดพื้นที่ ชู สมรสเท่าเทียม รับ วันวาเลนไทน์ 67

 

โดยจะมี 10 คู่รักที่จดแจ้งสมรสจะได้ร่วมถ่ายภาพรับใบจดแจ้งจากตัวแทนกรุงเทพมหานคร และร่วมลุ้นเป็น 5 คู่รักที่ได้ร่วมกิจกรรมถ่ายพรีเวดดิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรกกลางสยาม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมจากพันธมิตรที่สนับสนุนสมรสเท่าเทียม อาทิ Pride Clinic จากกรุงเทพมหานคร มาให้คำแนะนำด้านสุขภาพให้กับคู่รักที่มาร่วมงาน และ UNHCR THAILAND ที่มาร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุนด้านความหลากหลายภายในงาน “Siam Center Year of the Dragon: A Celebration of Luck , Love & Prosperity” ที่ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ในวันพุธที่ 14 ก.พ. 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00น. เป็นต้นไป สนใจลงทะบียนร่วมกิจกรรมและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SiamCenter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ