Lifestyle

เปิด 10 อันดับ บริษัทที่คนรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน อยากทำงานด้วยมากที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดลิสต์รายชื่อ 10 อันดับ บริษัทชั้นนำที่คนรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน อยากทำงานด้วยมากที่สุดในปี 2567 สุดจึ้้ง อันดับ 1 ครองแชมป์ 6 ปีซ้อน

เปิดผลโพล 10 อันดับ องค์กร "บริษัท" ที่คนรุ่นใหม่ อยากทำงานด้วยมากที่สุดในปี 2024 โดยการเก็บข้อมูลจาก Work Venture จากการสำรวจทั้งทาง Online และ Offline ของผู้ตอบแบบสอบถามอายุ 22-35 ปี ที่จบระดับปริญญาตรีขึ้นไป อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวนกว่า 11,452 คน มาลุ้นกันว่าบริษัทในฝันของคุณจะตรงกับในฝันของใครอีกหลาย ๆ คนหรือไม่ ตามไปดูรายชื่อกันได้เลย

 

เปิด 10 อันดับ บริษัทที่คนรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน อยากทำงานด้วยมากที่สุด เปิด 10 อันดับ บริษัทที่คนรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน อยากทำงานด้วยมากที่สุด

 

เปิด 10 อันดับ "บริษัท" ที่คนรุ่นใหม่ใฝ่ฝัน อยากทำงานด้วยมากที่สุด

 

1.Google

Google ยังถือครองแชมป์ บริษัทที่คนรุ่นใหม่ อยากทำงานด้วยมากที่สุด 6 ปีซ้อน โดยมีเหตุผลหลักมาจากวัฒนธรรมองค์กร และสวัสดิการที่ส่งเสริมให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

 

 

 

2.PTT

บริษัทด้านพลังงานแห่งชาติ ที่มีความมั่นคง และยั่งยืนคู่ประเทศไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งนอกจากชื่อเสียงแล้ว ปตท.ยังเป็นบริษัทที่ให้ค่าตอบแทนที่คุ้มค่า และคำนึงถึงสวัสดิการ การพัฒนาศักยภาพแรงงานอย่างเต็มที่

 

 

 

3.SCG

บริษัทปูนซีเมนต์และวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุด และเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อว่า "มีสวัสดิการที่ครองใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด' เนื่องจากนโยบาย Flexible Benefits ให้พนักงานสามารถจัดสรรงบสวัสดิการเองได้

 

 

 

4.Agoda

องค์กรระดับโลก ที่ให้บริการเกี่ยวกับการจองที่พัก ท่องเที่ยว เที่ยวบิน ตั๋วเครื่องบิน เนื่องจากเป็นบริษัทที่สามารถให้เงินเดือนและสวัสดิการได้เทียบเท่ากับการไปทำงานที่ต่างประเทศ

 

 

 

5. Unilever

Unilever เป็นบริษัทสินค้าอุปโภค บริโภค ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทยมากว่า 80 ปี ยูนิลีเวอร์นำเสนอแบรนด์ชั้นนำที่หลากหลายแก่ผู้บริโภคชาวไทยในสี่ประเภท ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล อาหาร และไอศกรีม และเป็นที่รู้จักกันดีในหม่พนักงานว่า “มุ่งรักษาพนักงานให้ทำงานอยู่นานๆ" และส่งเสริมให้พนักงาน พัฒนาศักยภาพด้านภาษาที่ 2 -3 อีกด้วย

6.Line

ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน สำหรับ Line เป็นแอปพลิเคชันด้านการสื่อสารที่คนรุ่นใหม่รู้จัก และใช้ติดต่อสื่อสารเป็นหลักในด้านการทำงาน

 

 

7. Toyota Motor

เป็นบริษัทด้าน อุตสาหกรรมยานยนต์ ที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจมาเป็นอันดับต้นๆ โดยบริษัท จะพิจารณาการจ่ายโบนัสตามผลประกอบการของบริษัทในแต่ละปี เพื่อมให้โบนัสแก่พนักงาน

 

 

8. ThaiBev

นอกจากจะเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม และร้านอาหารชื่อดังมากมายแล้ว ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของการเป็นองค์กรแห่งความหลากหลาย ที่เปิดรับบุคลากรอย่างไม่จำกัดเพศ อายุ สัญชาติ ศาสนา โดยมอบ “โอกาสไร้ขีดจำกัด” ให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพอย่างถึงที่สุด

 

 

9. Mitr Phol

บริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมน้ำตาลและ bio-based เป็นที่รู้กันดีว่าทำงานที่นี่จะ เติบโตขึ้นในทุกๆ ด้าน เพราะมิตรผลเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการให้โอกาสพนักงานในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง และ 10 อันดับ บริษัทที่คนรุ่นใหม่ อยากทำงานด้วยมากที่สุด 3 ปีซ้อน

 

 

10. Bangchak

บริษัทด้านพลังงานสัญชาติไทย ที่โดดเด่นด้านการนําเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้สนับสนุนการทํางานให้เกิดประโยชน์สูงสุด  และพัฒนาศักยภาพพนักงานในรอบด้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ