Lifestyle

5 เมนู ขนม เครื่องดื่ม ต้อนรับสีสัน "เทศกาลคริสต์มาส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีพีเอส คอฟฟี่ ชวนลิ้มลอง 5 เมนูใหม่ ทั้งกาแฟ และเบเกอรี่ ที่รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “LET’S THE MERRY BEGINS” ผสานรสชาติและสีสันสดใส อร่อยลงตัว เติมความสุขให้ทุกการเฉลิมฉลองสนุกขึ้นกว่าเดิม

ทุกเทศกาลแห่งกาลเฉลิมฉลอง อาหาร เครื่องดื่ม และ ขนม ที่มีสีสันสวยงาม กลายเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ เช่นเดียวกับ "เทศกาลคริสต์มาส" ที่กำลังจะมาถึงนี้ ร้านกาแฟ ชื่อดังอย่าง ซีพีเอส คอฟฟี่ ชวนลิ้มลอง 5 เมนูใหม่ ทั้งกาแฟ และเบเกอรี่ ที่รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “LET’S THE MERRY BEGINS” ผสานรสชาติและสีสันสดใส อร่อยลงตัว เติมความสุขให้ทุกการเฉลิมฉลองสนุกขึ้นกว่าเดิม

 

โคลด์-เมอร์รี่ คอฟฟี่

 

เริ่มต้นที่เมนูแรกกับ “โคลด์-เมอร์รี่ คอฟฟี่” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรัม ซึ่งเป็นค็อกเทลที่ให้ความหอมและรสชาติแบบหมักอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการเลือกใช้กาแฟสกัดเย็นจากหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก ผสานกับ ไวด์ เบอร์รี่ ไซรับ ที่ให้ความหอมหวาน เติมความสดชื่นด้วยเลม่อน ตกแต่งด้วยสตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่และโรสแมรี่ เพื่อเพิ่มบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

 

ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

 

ต่อกันด้วยสีสันรสชาติที่พลาดไม่ได้ในช่วง "เทศกาลคริสต์มาส" กับ “ทอฟฟี่ นัท ลาเต้” ในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่ยังคงเอกลักษณ์ ที่คงความหอมหวานของทอฟฟี่ ผสานกับโฟมนมเนียนนุ่ม ตกแต่งด้านบนด้วยโฮมเมดคาราเมลชาร์ดที่เบเกอรี่เชฟของเรารังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ

 

เมอร์รี่ เบลนด์ ครีม

 

เติมความสดชื่นขึ้นอีกกับ “เมอร์รี่ เบลนด์ ครีม” ที่ได้แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตเปปเปอร์มิ้นท์ ซึ่งมีรสชาติความอร่อยที่ทุกคนมักจะนึกถึงในช่วง "เทศกาลคริสต์มาส" เราจึงใช้ช็อคโกแลตสูตรพิเศษ และ ฟรอส มิ้นท์ ไซรับ เพื่อเพิ่มความความสดชื่น ผสานกับความหวาน หอม กลมกล่อมจากช็อคโกแลต ตกแต่งด้วยวิปครีม และเมอแรงค์โฮมเมดสีขาวสลับแดง ที่เบเกอรี่เชฟของเรารังสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก แคนดี้ เคน ในรูปแบบใหม่ ที่ใครเห็นก็อดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเก็บภาพสวยๆ

 

วูปี้ พาย

 

มาต่อกันที่เบเกอรี่สีสันโดนใจกันบ้างกับ “วูปี้ พาย” ซึ่งเป็นขนมที่นิยมรับประทานกันมากใน "เทศกาลคริสต์มาส" เนื้อคล้ายคุกกี้นิ่ม สลับชั้นกับ บัตเตอร์ ครีม รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว ทั้งอร่อยและกลมกล่อมมี 2 รสชาติ คือ เรด เวลเวต วูปี้ พาย และ ช็อกโกแลต วูปี้ พาย

 

คุ้กกี้ช็อต

 

ปิดท้ายด้วย “คุ้กกี้ช็อต” ขนมเมนูโปรดของทุกคน ที่เพิ่มความสนุกระหว่างรับประทานจากการนำนมมาเทใส่ คุ้กกี้ช็อต แล้วกัดคุ้กกี้ไปพร้อมกับนมได้เลย มีให้เลือกทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา คอนเฟตติ, เรด เวลเวต และ คุ้กกี้แอนด์ครีม

 

สัมผัสรสชาติแห่งการฉลองความสุข "เทศกาลคริสต์มาส" ได้แล้ววันนี้ - 31 มกราคม 2566 ที่ ซีพีเอส คอฟฟี่ ทุกสาขา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ