Lifestyle

10 'เมนูพิเศษ' The Magic of Christmas ต้อนรับ 'เทศกาลแห่งความสุข'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

C.P.S. COFFEE ต้อนรับ 'เทศกาลแห่งความสุข' ไปกับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ของปี ด้วย 'เมนูพิเศษ' ภายใต้แนวคิด The Magic of Christmas ที่เปี่ยมด้วยไอเดียสร้างสรรค์

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ต้อนรับ เทศกาลแห่งความสุข ไปกับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ของปี ด้วย เมนูพิเศษ ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี รวม 10 เมนู ภายใต้แนวคิด “The Magic of Christmas” ที่เปี่ยมด้วยไอเดียสร้างสรรค์เมนูที่มีเอกลักษณ์ ผสานรสชาติและสีสันที่สดใส อร่อยลงตัว เติมบรรยากาศให้ทุกการเฉลิมฉลองมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

 

Nutcracker

 

Crumble Sugar Plum

 

เมนูเครื่องดื่มทั้งหมดได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากบัลเล่ต์สุดคลาสสิกชื่อดังเรื่อง The Nutcracker รวมทั้งคาแรกเตอร์ของตัวละครที่มีเอกลักษณ์สร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก โดยเครื่องดื่มเมนูแรกคือ Nutcracker ซึ่งปีนี้รังสรรค์ขึ้นในรูปแบบใหม่แต่คลาสสิกแบบ Shakerato ที่นำเอสเพรสโซ่ช็อต ไปเชคกับน้ำแข็งจนเกิดสัมผัสที่นุ่มนวล ผสานกับทอฟฟี่นัทไซรัปที่ให้ความหอมหวาน และเพิ่มความลงตัวด้วยนมโอ๊ต ตกแต่งด้วย Cinnamon Gingerbread ถัดมาคือ Crumble Sugar Plum ที่ด้านล่างใช้สตรอว์เบอร์รีพิวเร ผสานกับนมสดที่มีส่วนผสมของไซรัปทำจากผลไม้สีแดงให้ความหอมหวาน พร้อมเติมพลัมพิวเรเล็กน้อย เพื่อทวิสต์รสชาติจากความหอมหวานให้มีความ Salty พร้อมตกแต่งด้วยโรสแมรี่และแครนเบอร์รี่

 

 

Mother Ginger

 

Merry Spritzer

 

ขณะที่ Mother Ginger นำเสนอเป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมหลักจากขิง เลม่อนพิวเร ผสมผสานกับไวท์ที ที่ให้กลิ่นหอมของดอกเอเดลไวส์ เพิ่มรสสัมผัสด้วยโทนิคและตกแต่งด้วยแท่งซินนามอน ใบไทม์และดอกไม้ ปิดท้ายด้วย Merry Spritzer นำเสนอเป็นเมนู Non-coffee เครื่องดื่มสีฟ้าเทอควอยซ์ จากน้ำไซรัปสีฟ้าผสมกับน้ำมะม่วงสีเหลืองทองที่ให้ความสดใสสบายตา และแฝงด้วยเสน่ห์น่าค้นหา พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้ที่สามารถรับประทานได้

 

 

Red Velvet Cake

 

Mistletoe Fruit Cake

 

จากนั้นมาเติมรสชาติไปกับสัมผัสนุ่มอร่อย ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์กับเมนูเบเกอรี่ ได้แก่ Red Velvet Cake เค้กทรงบาร์เนื้อนุ่มสูตรพิเศษสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ เสิร์ฟในรูปแบบเค้กสองเลเยอร์ที่ผสมผสานเนื้อเค้กสีแดงกำมะหยี่และครีมชีสให้ความกลมกล่อมอย่างลงตัว ตกแต่งด้วยบัตเตอร์คุ้กกี้รูปกวางเรนเดียร์และโรสแมรี, Mistletoe Fruit Cake ฟรุ้ตเค้กที่มีส่วนผสมของลูกเกดสีดำ-สีทอง และแครนเบอรี เพิ่มความสดชื่นและผิวสัมผัส ด้วยผิวมะนาวและอัลมอนด์บด รวมกับรสชาติหอมหวานกลิ่นน้ำมันจากผิวส้มของคอนยัคแกรนด์ มาเนียร์ ด้านบนเค้กเคลือบด้วยเลม่อนรอยัลไอซิงตกแต่งเป็นรูปมิสเซิลโท สัญลักษณ์แห่งคริสต์มาส

 

Dark Chocolate Tart

 

Cinnamon Gingerbread Cookie

 

Raspberry Timber Ring

 

Cream Cheese Timber Ring

 

Dark Chocolate Tart ช็อกโกแลตทาร์ตที่มีส่วนผสมของเวเนซูเอล่าดาร์กช็อกโกแลต พร้อมท้อปปิ้งด้วยช็อกโกแลตเกลซ, Cinnamon Gingerbread Cookie ซาเบลคุกกี้ หรือคุกกี้เนยอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ฝรั่งเศส เนื้อสัมผัสนุ่ม ร่วนและเบา เพิ่มรสชาติด้วยผงซินนามอนที่ให้ความหอมละมุนเหมาะกับเครื่องดื่มทุกชนิด, Raspberry Timber Ring ครัวซองต์ทรงกลมสอดไส้ด้วยซอสแรสเบอร์รีที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานและเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตสีแดง และCream Cheese Timber Ring ครัวซองต์ทรงกลมสอดไส้ด้วยครีมชีสที่ให้ความละมุนและกลมกล่อมของครีมชีสเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตสีเขียวที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลคริสมาสต์

 

10 'เมนูพิเศษ' The Magic of Christmas ต้อนรับ 'เทศกาลแห่งความสุข'

 

10 'เมนูพิเศษ' The Magic of Christmas ต้อนรับ 'เทศกาลแห่งความสุข'

 

ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ทั้ง 10 เมนูพิเศษ ต้อนรับ เทศกาลแห่งความสุข ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2566 ที่ C.P.S. COFFEE และโมบายสโตร์ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ