ข่าว

"ยอดแสนไกล"ควง รถถัง"ซ้อมโชว์สื่อ-ยันโชว์ผลงานที่ญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยอดแสนไกล" ควง "รถถัง" ซ้อมโชว์สื่อ รับประกันโชว์ผลงานระดับท็อป ที่ญี่ปุ่น

ONE Championship รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ได้โอกาสปักธงชัย เปิดตัวครั้งแรก ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในรายการ ONE: A NEW ERA วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.62 โดยมี 2 นักชกไทยเงินล้าน "เดอะฮีโร่" ยอดแสนไกล IWEแฟร์เท็กซ์ กับ "มนุษย์เหล็ก” รถถัง จิตรเมืองนนท์ เป็นตัวแทนคนไทยไปประกาศศักดา รับประกันโชว์ผลงานระดับท็อป ไม่ทำให้ผิดหวัง

\"ยอดแสนไกล\"ควง รถถัง\"ซ้อมโชว์สื่อ-ยันโชว์ผลงานที่ญี่ปุ่น

มื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.62 ที่ เดอะ โมทีฟ บีเคเค ถ.ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ "เดอะฮีโร่” ยอดแสนไกล IWEแฟร์เท็กซ์" ยอดมวยคิกบ๊อกซิ่งระดับโลก จับมือ "มนุษย์เหล็ก” รถถัง จิตรเมืองนนท์ จอมชนคนกล้า ดีกรีนักมวยดุเดือดแห่งปีคนล่าสุดของราชดำเนิน ควงกันเปิดการแถลงข่าวการซ้อมและความพร้อมอย่างเป็นทางการ ก่อนเดินทางไปชกรายการ ONE: A NEW ERA  

ด้าน ยอดแสนไกล ยอดนักชกคิกบ๊อกซิ่งดาวค้างฟ้า วัย 33 ปี เผยว่า สภาพร่างกายตอนนี้สมบูรณ์มาก โดยน้ำหนักตัวปัจจุบันไม่มีการเปลี่ยนแปลง ตนเองพยายามรักษาสุขภาพให้สม่ำเสมอ ไฟต์นี้เจอคู่ปรับเก่าที่ตนเคยแพ้มาแบบคาใจ พร้อมจะทำให้ดีที่สุด เอาชัยชนะกลับมาเมืองไทยเป็นของขวัญแฟนมวยให้ได้

\"ยอดแสนไกล\"ควง รถถัง\"ซ้อมโชว์สื่อ-ยันโชว์ผลงานที่ญี่ปุ่น
    
ด้าน รถถัง เจ้าของ “2 ผลงานสุดคลาสสิค” ของวัน แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการถล่ม “เซอร์จิโอ วินเซ็น(Sergio Wielzen)” จอมทรหดจากซูรินัมไปอย่างราบคาบ และ ไล่ถลุง “ฟาดิ คาเล็ด (Fahdi Khaled)” จากตูนิเซียไปอย่างขาดลอย และอีกรางวัลใหญ่เครื่องการันตีความมันส์ “นักมวยไทยดุเดือดแห่งปี2561ของสนามมวยเวทีราชดำเนิน” กล่าวว่า “เป็นไฟท์ที่สำคัญที่สุดในต่างประเทศ ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นตัวแทนชาวไทยชกให้ประทับใจแฟนมวย และขอฝากแฟนมวยทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย ตนจะชกสนุกได้ ก็ต่อเมื่อมีกำลังใจจากแฟนมวยทุกท่าน ขอให้เชียร์กันเยอะๆ รับประกันความพึงพอใจ ไม่ทำให้ผิดหวัง มีเท่าไหร่ใส่หมด พร้อมโชว์ผลงานระดับท็อปที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน”

สำหรับรายการนี้ ถือเป็นนัดซุปเปอร์ไฟท์ระดับโลก ที่ทางวัน แชมเปียนชิพ จะไปเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น ดินแดนที่มีประชากรมากถึง 125 ล้านคน จึงได้ชุมนุมสุดยอดนักสู้ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยกัน โดยมี 2 นักชกไทย ร่วมรายการนี้ด้วยคือ ยอดแสนไกล IWEแฟร์เท็กซ์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์

  \"ยอดแสนไกล\"ควง รถถัง\"ซ้อมโชว์สื่อ-ยันโชว์ผลงานที่ญี่ปุ่น  
ครั้งนี้ ยอดแสนไกล จะพบกับ แอนดี้ ซาวเวอร์(Andy Souwer) ยอดนักสู้จากเนเธอร์แลนด์ คู่ปรับเก่าที่ ยอดแสนไกล เคยแพ้แบบคาใจเมื่อ 11 ปีก่อน พบกันในกติกาคิกบ๊อกซิ่ง พิกัด 72 กก. ส่วน รถถัง จะพบกับ ฮาคิม ฮาเม็ช (Hakim Hamech) ดาวดังจากฝรั่งเศส กติกามวยไทย ซุปเปอร์ซีรีย์ รุ่นฟลายเวท ซึ่งทั้งคู่มีกำหนดเดินทางไปญี่ปุ่นล่วงหน้า 4 – 5 วันก่อนชก เพื่อเก็บตัวและปรับสภาพร่างกาย 
    
แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทวิตเตอร์, อินสตาแกรม @ONEChampionship และ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ONEChampionship และรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ