ข่าว

"เรอัล มาดริด"ดวลเดือด"บาร์ซา"ศึกเอล กลาซิโก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดหวังเปิดบ้านล้างแค้น บาร์เซโลนา ในฟุตบอล "เอล กลาซิโก" ครั้งที่ 4 ของซีซั่น

    การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน วันนี้ (2 ก.พ.) คู่ไฮไลท์ เป็นศึก "เอล กลาซิโก" ครั้งที่ 4 ของซีซั่น เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว รับมือ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง เวลา 02.45 น. 

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าบ้านของผู้จัดการทีม ซานติอาร์โก โซลารี เพิ่งพาทีมพ่ายต่อ "บาร์ซา" แบบหมดรูป 0-3 ตกรอบรองชนะเลิศของถ้วย โกปา เดล เรย์ ทำให้เกมนี้พวกเขามุ่งมั่นเต็มที่เพื่อที่จะล้างอาย

    อย่างไรก็ตามพวกเขามีปัญหาในการจัดทีมเมื่อจะไม่มี นาโช เฟร์นานเดซ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึงต้องเช็คฟิต ราฟาแอล วาราน ที่เจ็บเข่ามาจากนัดที่แล้ว

   ด้านผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆพร้อมลงประจำการ นำโดย เกย์ลอร์ นาบาส, เซร์คิโอ รามอส, ลูกา โมดริช, โทนี โครส, ลูกัส บาสเกซ, คาริม เบนเซมา และวินิซิอุส จูเนียร์

    ส่วนทีมเยือนของกุนซือ  เอร์เนสโต บัลเบร์เด ฟอร์มเยี่ยมหลังบุกชนะคู่แข่งตลอดกาล 3-0 ด้านเกมนี้จะขาด ราฟินญา กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ยังไม่ฟิตพอ แต่ข่าวดีคือจะได้ ซามูแอล อุมติตี กองหลังตัวหลักกลับมาลงสนามร่วมกับแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง เคราร์ด ปีเก, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และ อุสมาน เดมเบเล

\"เรอัล มาดริด\"ดวลเดือด\"บาร์ซา\"ศึกเอล กลาซิโก

\"เรอัล มาดริด\"ดวลเดือด\"บาร์ซา\"ศึกเอล กลาซิโก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ