ข่าว

คัมแบ็กไม่สวย"เมสซี"เจ็บถอนทัพฟ้า-ขาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังบาร์เซโลนา หมดสิทธิ์ลงช่วยบ้านเกิดลับแข้งโมร็อกโกหลังมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สตาร์ลูกหนัง วัย 31 ปี กลับมารับใช้ทัพฟ้า-ขาว เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน นับตั้งแต่หนสุดท้ายที่ถูก ฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยการหวนคืนทีมชาติในรอบ 9 เดือน กลับไม่สวยหรูดั่งหวังเมื่อโดนเวเนซูเอลาเผาเครื่องเอาชนะไป 3-1 ในเกมที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด ของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 มี.ค.)

คัมแบ็กไม่สวย"เมสซี"เจ็บถอนทัพฟ้า-ขาว นอกจากผิดหวังกับผลการแข่งขันแล้ว เมสซี ยังต้องโชคร้ายเมื่อมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขารบกวนจากเกมนี้ และได้ขอถอนตัวจากทีมเรียบร้อยแล้ว โดยในเกมกระชับมิตรที่เหลือกับทีมชาติโมร็อคโก ทางสโมสรบาร์เซโลนาได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เมสซี จะไม่กลับไปเล่นเกมทีมชาติที่เหลือกับโมร็อคโก แม้เขาจะยังต้องการเล่นก็ตาม การบาดเจ็บนี้ทำให้เขาต้องถอนตัวในเกมวันอังคารนี้" คัมแบ็กไม่สวย"เมสซี"เจ็บถอนทัพฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ภายใต้การคุมทัพของ ลิโอเนล สกาโลนี ที่ถูกแต่งตั้งเข้ารับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพแทนที่ ฮอเก ซัมเปาลี ที่ทำผลงานน่าผิดหวังในเวิลด์ คัพ 2018 โดยเวลานี้ สกาโลนี ลงโชว์ฝีมือคุมทีมไปแล้ว 7 นัด แบง่เป็นชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 นัด โดยสองเกมที่เสียท่าเป็นการแพ้ให้ทีมร่วมทวีปอเมริกาใต้ด้วยกันทั้งสิ้น ตั้งแต่ แพ้ บราซิล 0-1 และเกมล่าสุดที่โดนเวเนซูเอลาเผาเครื่อง 3-1 

หลังจบเกมลับแข้งกับ โมร็อกโก ในวันที่ 26 มี.ค. ขุนพล"ฟ้า-ขาว" มีคิวทำศึกรายการสำคัญ ได้แก่ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ "โคปา อเมริกา 2019" ที่เตรียมจะทำการแข่งขันกันระหว่าง 14 มิ.ย.- 7 ก.ค.นี้ โดยบราซิลรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ