ข่าว

ทางการ!'อเลกซิส'ย้ายร่วมทัพงูใหญ่แบบยืมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อเลกซิส ซานเชซ แนวรุกจอมขยันย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 1 ซีซั่น

     สำหรับดาวเตะทีมชาติชิลี แทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2018 แบบไร้ค่าตัว เหตุมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึงผลงานที่ตกลงไปอย่างน่าใจหาย หลังทำไปเพียง 5 ประตูจากการลงสนาม 45 นัดรวมทุกรายการ

    เป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้โดยมี อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวไปร่วมทัพแบบยืมตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเจรจากันอย่างเป็นทางการแล้วทว่าดีลดังกล่าวยังไม่ลงตัวเหตุติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

    ถึงกระนั้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ได้มีการตกลงเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อยโดย "งูใหญ่" จะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะ 5 ล้านยูโร จากจำนวนเต็ม 12 ล้านยูโร และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายส่วนที่เหลือคือ 7 ล้านยูโร โดยนักเตะก็ได้เดินทางมาที่อิตาลีเพื่อตรวจร่างกายทันที

    กระทั่งวานนี้ (29 ส.ค.) อินเตอร์ มิลาน ก็ได้เปิดตัวดาวเตะวัย 30 ปีอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล  แต่ไม่ได้มีการระบุเงื่อนไขเรื่องที่ "เนรัซซูรี" สามารถซื้อขาดแข้งรายนี้ได้หลังจบซีซั่นหรือไม่

ทางการ!'อเลกซิส'ย้ายร่วมทัพงูใหญ่แบบยืมตัว

ขอบคุณภาพจาก : sempreinter.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ