ข่าว

แบงค็อกแบงค์ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นดังร่วมงานวันแรกคับคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นกว่า 3,000 ชีวิต เข้าร่วมงานวันแรกคับคั่ง น่องเหล็กทั้งไทยและต่างชาติตบเท้าสร้างสีสัน

 

 

การแข่งขันจักรยานนานาชาติแนวไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่พัทยา "แบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019"  ปีที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 23-24 พ.ย. 2019 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา

 

โดยมื่อวันสาร์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.) เป็นการเปิดงานและจัดการแข่งขันวันแรกได้น่องเหล็กชื่อดัง อีวาน บาสโซ อดีตแชมป์จิโรดีตาเลีย 2 สมัย รับหน้าที่แอมบาสเดอร์ของงานในปีนี้ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร, หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ, กอล์ฟ-สุรัมภา หยกโชติสกุล, มิ้นท์-วณิชชา กาญจนอภิรักษ์

 

 

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเป้าหมายการจัดงานครั้งนี้ว่า ธนาคารในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันจักรยานนานาชาติ

 

"แบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019" (Bangkok Bank CycleFest 2019) มีความตั้งใจนำเสนอการปั่นจักรยานแนวไลฟ์สไตล์ที่จัดขึ้นด้วยด้วยแนวคิด “ไรด์ ฟอร์ ออล" (Ride for All”) เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ช่วงเวลาดีๆ ในวันหยุด บนเส้นทางปั่นจักรยานแบบปิดซึ่งมีความปลอดภัยพร้อมทัศนียภาพสวยงามของสยามคันทรีคลับ พัทยา โดยในปีนี้ได้จัดแบ่งประเภทการแข่งขันอย่างหลากหลาย ทั้งรูปแบบการปั่นแบบจับเวลาแบบเดี่ยวและแบบทีม การปั่นแบบวิบาก จนถึงการปั่นเพื่อออกกำลังกายเพื่อเป็นกิจกรรมสันทนาการร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัวได้เช่นกัน

 

 

แบงค็อกแบงค์ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นดังร่วมงานวันแรกคับคั่ง

 

 

“ปัจจุบันการปั่นจักรยานเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในประเทศไทย เนื่องจากเหมาะสำหรับเป็นกิจกรรมและการออกกำลังกายสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ตลอดจนสามารถเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัว และบุคคลรอบข้างได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของธนาคารกรุงเทพที่ต้องการเป็นเสมือน “เพื่อนคู่คิด” ให้กับลูกค้าและสังคมไทย"

 

"ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมลักษณะนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งลูกค้าและผู้สนใจทั่วไป สามารถเข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพร่างกาย ควบคู่กันไปกับการเลือกใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพที่ช่วยดูแลสุขภาพทางการเงินของคนไทยด้วย ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่าการจัดงานแบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 ครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดี มีนักปั่นทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างับคั่งกว่า 3,000 คน” นายทวีลาภ กล่าว

 

 

แบงค็อกแบงค์ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นดังร่วมงานวันแรกคับคั่ง

 

 

แบงค็อกแบงค์ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นดังร่วมงานวันแรกคับคั่ง

 

 

แบงค็อกแบงค์ไซเคิลเฟส 2019 นักปั่นดังร่วมงานวันแรกคับคั่ง

 

 

นอกจากนี้ผู้สมัครร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้ร่วมแบ่งปันความสุขสู่สังคมผ่านงานแบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 อีกด้วย โดยค่าสมัครร่วมกิจกรรมแบบแฟมิลีไรด์จะถูกรวบรวมเพื่อบริจาคให้แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

 

ขณะเดียวกันผู้สมัครแข่งขันในประเภทอื่นๆ ก็สามารถร่วมสมทบทุนได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์เช่นกัน ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้สามารถระดมทุนในการบริจาคได้กว่า 480,000 บาท

 

สำหรับการแข่งขันจักรยานแบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยครั้งนี้แบ่งการแข่งขันจักรยานออกเป็น 7 ประเภทเพื่อตอบโจทย์นักปั่นทุกเพศทุกวัยและทุกระดับความสามารถ โดยมีระยะทางตั้งแต่ 12 – 62 กิโลเมตร โดยมีทั้งการปั่นจับเวลาประเภทบุคคลสำหรับนักปั่นมืออาชีพ การปั่นแบบวิบากสำหรับผู้ที่
ชื่นชอบการแข่งขันแบบสมบุกสมบัน การปั่นจับเวลาประเภททีมที่ทุกคนต้องร่วมกันแข่งขันกับเวลา รวมไปถึงการปั่นแบบ Family Ride เพื่อความสนุกสนาน สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมกิจกรรมโดยไม่แข่งขันหรือจับเวลา 

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนอีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแสดงดนตรี โซนอาหารและเครื่องดื่ม  โซนออกบูธอุปกรณ์จักรยานแบรนด์ดัง โซน บีเอ็มเอ็กซ์ ปัมพ์ แทร็ค (BMX Pump Track) สไตล์ผาดโผน ให้ทดลองเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


สำหรับ การแข่งขันจักรยานนานาชาติแบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส สนับสนุนโดยธนาคารกรุงเทพ มีพันธมิตรหลักได้แก่ สยามไดกินเซลส์, แอโรมีเดีย กรุ๊ป, และได้รับการสนับสนุนจาก เอเต้ ไอศกรีม, เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง, สปริงเคิล, ทรีซิกตี้ไฟว์, อันเดอร์ อาร์เมอร์, ยู ไทม์, กรุงเทพประกันภัย, สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์โฮเทล พัทยา, ไบค์แอนด์บอดี้, เจเจ โปร เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์, ชิมาโน่, สปอร์ต ไบซิเคิล และ เวิล์ด ไบค์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ