ข่าว

บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้านเช่าเฮี้ยนคนผูกคอตาย2ศพติดต่อกัน และจุดเดียวกันตรงบันไดขึ้นชั้นสอง แถมพฤติกรรมก็เหมือนกันคือไล่ให้ภรรยาออกจากบ้านก่อนจบชีวิต

 

 

             เมื่อเวลา 07.00น.วันนี้(24พ.ย.)ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตายภายในบ้านเช่าเลขที่ 562 ถนนโชคสมาน5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจากไปตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายอานนท์ สิงห์พานิช อายุ 38 ปี ญาติและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้นเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน โดย นายอานนท์ ได้ใช้ผ้าปูเตียงผูกกับขื่อฝ้าเพดานตรงบันใดทางขึ้นชั้นสอง และใช้วิธีแขวนคอกับผ้าปูเตียงให้ร่างห้อยลงมา ไม่ได้ใช้เงื่อนปมในการรัดคอ

                                                                                                                                                   บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย

     

 

          และจากการสอบถามภรรยา ทราบว่า นายอานนท์ เดิมเป็นชาวจ.กาฬสินธุ์ และมาเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อยู่แถวๆถนนสามชัยในเมืองหาดใหญ่ โดยมาเช่าบ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน4คน ทั้งตนสามีลูกสาวอายุ2ขวบและน้องสาว แต่พักหลังมีอาการเครียดจากรายได้ที่ไม่พอใช้

 กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้ไล่ให้ตนออกจากบ้าน แต่หลังจากที่ตนออกจากบ้านมาไม่นานพอกลับมาก็พบว่า สามีแขวนขอตายอยู่ตรงบันได จึงรีบเข้าไปช่วยนำร่างลงมาแต่ก็ไม่ทันเสียชีวิตแล้ว

 

บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย                                                                                                                                                 บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย

 

บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย

    

 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบ้านเช่าหลังนี้มีคนผูกคอตายติดต่อกันเป็นรายที่2 แล้ว โดยรายแรกเกิดขึ้นเมื่อราว3เดือนก่อน มีผู้เช่าซึ่งเป็นผู้ชายผูกคอตายกับราวบันใดทางขึ้นชั้น2 และลักษณะก็คล้ายๆกัน คือได้ไล่ภรรยาให้ออกไปจากบ้านก่อนที่จะผูกคอตาย  กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีกครั้งในวันนี้และตรงบันใดเหมือนกัน

                                                                                                                                                        บ้านเช่าเฮี้ยน ทำคนเสียชีวิตมาแล้ว2ราย

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ