ข่าว

'แมนฯยูไนเต็ด'บุกเยือน'เชฟฟิลด์'ศึกพรีเมียรืลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง มาร์คัส แรชฟอร์ด จับคู่ อองโตนี มาร์กซิยาล เกมบุกเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มแรงศึกพรีเมียรืลีก อังกฤษ

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ประจำวันที่ 24 พ.ย. คู่ซันเดย์ ไนท์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตารางเปิดสนาม บรามอลล์ เลน รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเวลา : 23.30 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ คริส ไวล์เดอร์ พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยม หลังไม่แพ้ใครมาถึง 5 เกมติดต่อกันในลีก โดยนัดล่าสุดบุกเสมอ สเปอร์ส 1-1

ด้านเกมนี้จะชวดใช้งาน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 1 เหตุยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ ไซมอน มัวร์ จะได้ลงเฝ้าเสาแทน นอกจากนั้นต้องเช็คฟิตของ จอห์น เอแกน ปราการหลังคนเก่งว่าจะหายทันเกมนี้หรือไม่

ส่วนแข้งหลักคนอื่นๆ ทั้ง จอร์จ บัลดอค, จอห์น ลุนด์สแตรม, จอห์น เฟลค, เอ็นดา สตีเวนส์, ลีส์ มูสเซ และเดวิด แมคโกลดริค พร้อมลงสนามทั้งหมด

\'แมนฯยูไนเต็ด\'บุกเยือน\'เชฟฟิลด์\'ศึกพรีเมียรืลีก

ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ฟอร์มกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมล่าสุดชนะ ไบร์ทตัน 301 ด้านนัดนี้จะไม่มี  สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ปอล ปอกบา, ลุค ชอว์ และเนมานยา มาติช ที่ไม่พร้อมในแมทช์นี้เช่นกัน

โดยการจัดทัพจะมช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย ดาบิด เด เคอา, อารอน วาน-บิสซากา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และอองโตนี มาร์กซิยาล

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ตลอด 5 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนัดสุดท้ายที่ "ดาบคู่" เอาชนะ "ปีศาจแดง" คือเมื่อปี 1992 ส่วนเกมล่าสุดที่ทั้งคู่พบกับคือในถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อ ม.ค. 2016 ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 1-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ