ข่าว

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจลีกปีที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความภาคภูมิใจของนักเตะไทยที่ได้ไปค้าเเข้งในเจลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 

"เมสซี่เจ"  ชนาธิป  สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ได้แถลงเปิดใจหลังจากได้ร่วมทีมกับ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นปีที่ 3 ที่สำนักงาน Media Intelligence (MI) ที่อาคารสินธร ถนนวิทยุซึ่ เมื่อวันที่ 31 ม.ค.

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจลีกปีที่ 3


 

สำหรับ ชนาธิป ไปร่วมทีมคอนซาโดเล ตั้งเเต่ปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะมีการซื้อขายถาวร จาก เอสซีจี เมืองทอง โดย ชนาธิป กล่าวว่า ดีใจที่ชาวญี่ปุ่นให้การตอบรับเป็นอย่างดี เเละภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะไทยที่ได้ไปค้าเเข้งในเจลีก เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เเละเป็นเรื่องที่ดี ที่มีนักเตะไทยมาเล่นในเจลีกเพิ่มขึ้น โดยปีนี้ตั้งเป้าพาทีม คอนซาโดเล ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจลีกปีที่ 3


 

ชนาธิป ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยว่า นิชิโนะ มักคุยกับตนเพราะพอรู้ภาษาญี่ปุ่น ซึ่งกุนซือรายนี้ เอาใจใส่นักเตะ มักเรียกมาพูดคุยกันในตอนเที่ยง เพื่อทำความเข้าใจ ถ่ายทอดเรื่องต่างๆ ให้นักบอลทราบ

สำหรับ เมสซี่เจ ลงสนามให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร 74 นัด ยิงไป 12 ประตู เเละคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสร เเละติดทีมยอดเยี่ยม เจลีก ในปี 2018 ส่วนเจลีก ฤดูกาล 2020  ซัปโปโร จะลงสนามนัดแรก บุกเยือน คาชิวา เรย์โซล ในวันที่ 22 ก.พ. นี้

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ เจลีกปีที่ 3

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ