ข่าว

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าอิกาโลล่าตาข่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้าตัว โอเดียน อิกาโล กองหน้าชาวไนจีเรียมาจาก เซี่ยงไฮ กรีนแลนด์ ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

 

อิกาโล ดาวยิงวัย 30 ปี ตัดสินใจย้ายกลับมาลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งดีลดังกล่าวจะเป็นการยืมตัว 6 เดือน

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพแนวรุกเร่งด่วน หลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมมีอาการกระดูกหลังร้าวจนต้องพักนาน 3 เดือน ซึ่ง อิกาโล่ คือคนที่มีข่าวกับพวกเขาหนักที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดช็อปช่วงหน้าหนาว


ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่ โดย เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ระบุแต่เพียง แมนฯ ยูไนเต็ด จะจ่ายค่าเสียหายให้ เสิ่นหัว 3 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่ายืมตัว และจะช่วยจ่ายค่าเหนื่อย 1 ใน 3 จากค่าเหนื่อยทั้งหมดที่ อิกาโล รับอยู่กับ เสิ่นหัว ซึ่งปัจจุบันแข้งวัย 30 ปี รับค่าเหนื่อยกับ เสิ่นหัว 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

 

สำหรับ อิกาโล จะเดินทางมาที่อังกฤษในอีกไม่กี่วันจากนี้ หลังอยู่ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่น ก่อน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ฤดูกาลจะใหม่จะเริ่มขึ้นขณะที่กำลังโดนพิษการระบาดของ ไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ เล่นงาน และด้วยช่วงเวลาที่กระชั้นชิดเท่ากับอดีตศูนย์หน้าวัตฟอร์ดจะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ