ข่าว

โอเอช ลูเวิน แถลงปล่อย กวินทร์ ไป ซัปโปโร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรโอเอช ลูเวิน ประกาศปล่อย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยไป คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

 

 

สำหรับ กวินทร์ ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาให้กับ โอเอช ลูเวิน ทีมในลีก 2 ของเบลเยียมเมื่อเดือน ม.ค. 2018 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และตกเป็นมือสองของทีมด้วยสถิติเฝ้าเสา 19 นัด เสีย 31 ประตูในลีก

 

 

ทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านายด่านวัย 30 ปี จะย้ายออกจาก โอเอช ลูเวิน เพื่อไปเล่นให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร แบบยืมตัว เนื่องจากทีมดังแห่งศึกเจลีก อยากได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ ไปแทนที่ กู ซัง ยุน โกลมือหนึ่งชาวเกาหลีใต้ที่้ต้องกลับไปรับใช้ชาติ

และเมื่อวันที่ 8 ก.พ. โอเอช ลูเวิน ได้ออกมาแถลงว่าได้ปล่อยตัว กวินทร์ ไปให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น และทางสโมสรขอส่งความปรารถนาดีให้กับ กวินทร์ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ กวินทร์ จะได้เล่นร่วมสังกัดกับ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ แนวรุกทีมชาติไทยอีกครั้งหลังก่อนหน้านี้พวกเขาเคยเล่นร่วมกันในทีม “กิเลนผยอง” นอกจากนั้นจะเป็นครั้งแรกที่ศึกเจลีก ญี่ปุ่น จะมีนักเตะจากไทยลงค้าแข้งถึง 4 ราย ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชนาธิป สรงกระสินธิ์, ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮามา เอฟ มารินอส) และธีรศิลป์ แดงดา (ชิมิสุ เอสพัลส์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ