ข่าว

'รูน'นำทัพดาร์บีดวลผีเอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวย์น รูนีย์ นำทีม ดาร์บี เคาน์ตี รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าที่มี โอเดียน อิกาโล ยืนหอก ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5

 

 

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2019-20 รอบ 5 ประจำวันที่ วันที่ 5 มี.ค. ดาร์บี เคาน์ตี ทีมอันดับ 13 ของอีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ จะเปิดสนาม ไพรด์ พาร์ค สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก ในเวลา 02.45 น.

 

 

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่น “แกะเขาเหล็ก” ของกุนซือ ฟิลลิป โคคู ผ่านเข้ารอบนี้มาด้วยการชนะ นอร์ทแธมป์ตัน ทาวน์ 4-2 ส่วนเกมล่าสุดบุกอัด เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ 1-3 ในลีก

 

เกมนี้จะขาด ทอม ฮัดเดิลสตัน กองกลางตัวเก๋าที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึง ดูอาน โฮล์มส์ และคริสเตียน บีลิค ที่ยังเดี้ยงอยู่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์ อดีตตำนานแข้ง “ปีศาจแดง”, เบน ฮาเมอร์, เคอร์ติส เดวีส์, อังเดร วิสดอม, ทอม ลอว์เรนซ์ และคริส มาร์ติน

 

ส่วนทีมเยือนของผู้จัดการทีม โอเล กุนนาร์ โซลชา ผ่านเข้ารอบนี้มาหลังบุกถล่ม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส ขาดลอย 6-0 ขณะที่นัดล่าสุดเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในลีก ไม่แพ้ใครมา 8 เกมรวมทุกรายการ (ชนะ 5 เสมอ 3)

 

ด้านแมทช์นี้ไม่มี ปอล ปอกบา, มาร์คัส แรซฟอร์ด และลี แกรนท์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนการจัดทัพจะเป็นผู้เล่นชุดผสมเนื่องจากมีเกมสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี รออยู่ในวันที่ 8 มี.ค. โดยส่งบรรดาผู้เล่นตัวสำรองอย่าง เซร์คิโอ โรเมโร, เอริค ไบยี, แบรนดอน วิลเลียมส์, เจสซี ลินการ์ด และโอเดียน อิกาโล ลงประสานงานกับแข้งตัวจริงอย่าง แฮร์รี แมคไกวร์, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, เฟร็ด และแดเนียล เจมส์

\'รูน\'นำทัพดาร์บีดวลผีเอฟเอคัพ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ต่อ ดาร์บี ถึง 9 จาก 10 เกมหลังสุดที่ทั้งคู่พบกันรวมทุกรายการ และสามารถยิงได้อย่างน้อยเกมละ 2 ประตูถึง 8 แมทช์ด้วยกัน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ