ข่าว

สตาร์ยูเวพร้อมอดีตแข้งดังอิตาลีตรวจพบเชื้อโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิบาลา มัลดินี ถูกตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

เปาโล ดิบาลา ดาวเตะสตาร์ดังของยูเวนตุส ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเมื่อวันเสาร์ (21 มี.ค.) ว่า เขาและโอเรียนา ซาบาตินี (แฟนสาว) กำลังป่วยโรคโควิด-19 แต่สุขภาพพวกเขาตอนนี้ยังแข็งแรงดี

 

 

“สวัสดีทุกคน ผมต้องการแจ้งให้ทราบว่าเราได้รับผลตรวจโรคโควิด-19 แล้ว โอเรียนาและผมมีผลตรวจเป็นบวก” ดาวเตะวัย 26 ปีโพสต์ “โชคดีที่เรายังสบายดีมากๆ ขอบคุณสำหรับข้อความให้กำลังใจของคุณ”

 

สโมสรยูเวนตุสแถลงว่า ดิบาลากักตัวเองตั้งแต่วันพุธ (18 มี.ค.) ที่ผ่านมา เขาจะได้รับการตรวจร่างกายอย่างต่อเนื่องและตอนนี้เขายังแข็งแรงดีและยังไม่แสดงอาการป่วย

 

ดิบาลานับเป็นแข้งรายที่ 3 ของยูเวนตุสที่ป่วยโควิด-19 ต่อจากเพื่อนร่วมทีมอย่างดานิเอเล รูกานี กองหลังชาวอิตาลี และแบลส มาตุยดี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส

 

ขณะที่เอซี มิลาน สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แถลงผ่านเว็บไซต์ยืนยันว่า เปาโล มัลดินี ตำนานนักเตะซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคเทคนิคของสโมสร และดาเนียล บุตรชายของเขา ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

 

อิตาลี เป็นประเทศในยุโรปที่โดนไวรัสโควิด-19 ลุกลามหนักที่สุด โดยเมื่อวันที่ 22 มีนาคม พบตัวเลขผู้ติดเชื้อแล้วทั้งหมด 53,578 ราย และเสียชีวิตไป 4,825 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ