ข่าว

เสียชีวิตแล้ว! น้องเมล่อน ลูกเลียงผา หนีไฟป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียชีวิตแล้ว! น้องเมล่อน ลูกเลียงผา หนีไฟป่าผู้น่ารัก คนแห่ไว้อาลัยเพียบ

นับเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าใจ เมื่อทางด้านเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 3 ประทับช้าง ได้ออกมาโพสตฺข้อความที่น่าเศร้าใจเกี่ยวกับ เมล่อน ลูกเลียงผาหนีไฟป่าผู้น่ารัก หนึ่งในซุปตาร์สัตว์ดาวดัง เสียชีวิตแล้ว

 

 

 

 

โดยเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ทางเพจ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 3 ประทับช้าง เมื่อวันที่  17 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 09.30 น. โดยเขียนบรรยายไว้ว่า RIP เมล่อน หนูจะอยู่ในใจเราตลอดไป เมื่อคืนแอดรับหน้าที่ดูแลกะค่ำ-ดึกเวลา 20.00 น. จะเรียกน้องออกจากกรงมากินนม แต่น้องโซเซลุกออกมา แต่ก็รู้เเล้วว่าน้องไม่สบาย หอบ ตัวร้อน จึงโทรปรึกษาสัตวแพทย์ ว่าต้องแก้ไขอย่างไร

 

 

 

เสียชีวิตแล้ว! น้องเมล่อน ลูกเลียงผา หนีไฟป่า

 

 

 

 

 

 

คุณหมอได้มาให้ยาแก้ช็อก ช่วยลดอุณหภูมิในตัวน้อง และให้สารน้ำแต่น้องอาการไม่ดีขึ้น เเละเสียไปเมื่อเวลา 00.30 น.คุณหมอสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากสัตว์มีพิษ เช่น งู ตะขาบ แมงป่องกัด หรือจากภาวะฮีทสโตรค

 

 

 

 

ทั้งนี้ ต้องรอผลชันสูตรแอดและพี่ๆ จนท ที่ดูแล ต้องขอโทษทุกๆ ท่านที่ติดตามให้กำลังใจ และสนับสนุนตั้งแต่รับน้องมาด้วยครับส่วนนมแพะที่รับสนับสนุนเตรียมไว้นั้น ส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เลี้ยงมีบุญต่อไป และที่เหลือจะมอบให้ สพล ห้วยทราย สำหรับเลี้ยงลูกเก้งเเป๋วแหวว กับ สพล ห้วยขาแข้ง นำไปเลี้ยงลูกเนิ้อทราย ละมั่งที่ไม่ได้กินนมแม่ต่อไปครับ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ