ข่าว

บุ๋ม-เอ๋ แลกกันหมัดต่อหมัด ปะทะเดือดกลางรายการครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม-เอ๋ แลกกันหมัดต่อหมัด ปะทะเดือดกลางรายการครั้งแรก

หลังจากเป็นประเด็นร้อนหลัง"บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา หลังโพสต์ข้อความพาดพิงทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย

ล่าสุดทางรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 โดยมี "มดดำ" ,"ดีเจ.ดาด้า" และ "ดีเจ.เชาเชา"เป็นพิธีกรดำเนินการได้เชิญบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีและปารีณา ไกรคุปต์ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ มาเผชิญหน้ากันในรายการ ทางปารีณาได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองได้สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนมาตลอด ทางมดดำได้มีการถามว่าคุณเปิดศึกกับดาราทำไม ตนเองได้บอกว่าไม่ได้เปิดศึกกับดารา เพียงแค่เห็นอะไรที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงแสดงความคิดเห็นออกไปซึ่งเป็นประเด็นของข่มขืนไม่ใช่คดีอาญา และกำลังจะเป็นคดีอาญาเรามาครึ่งทางแล้วต่อไม่ใช่ต้องไม่ใช่การลงบันทึกประจำวัน มดดำได้ถามว่า สิ่งที่คุณโพสต์ต้องการจะสื่ออะไร  ทางปารีณาได้บอกว่า เห็นอะไรไม่ถูกต้องก็ต้องโพสต์เพราะเขาเป็นดารา โพสต์อะไรที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง บางครั้งประชาชนอาจะไปเชื่อ ถ้าประชาชนถูกข่มขืน ถูกคุกคาม ก็จะไปลงบันทึกประจำวัน

อ่านข่าว "บุ๋ม-ปนัดดา" เตรียมฟ้อง เอ๋ ปารีณา ลั่นเอาค่าฟ้องมาเลี้ยงหมาจรจัดทั่วประเทศ

 

ปารีณาได้บอกอีกว่า บุ๋ม ปนัดดา สร้างข่าวให้ร้ายตน เช่นให้สัมภาษณ์สื่อหาว่าตนโพสต์ต่อว่า บุ๋ม ปนัดดา "หมีเหม็น"  จึงอยากให้เรื่องนี้มีการนำไปพิสูจน์ในชั้นศาลว่าตนโพสต์เช่นนั้นจริงหรือไม่ หรือเป็นโพสต์ของเฟซบุ๊กปลอม เพราะถูกบล็อกเฟซเป็นเวลา24ชั่วโมง

มดดำ ถามว่าถ้าประชาชนบอกให้ขอโทษคุณบุ๋ม ปารีณา ตอบว่า เคยเห็นดิฉันขอโทษใครยัง ทำไมต้องขอโทษ จะขอโทษเรื่องอะไร ส่วนจะเห็นว่าดีกันได้ไหม  ทั้งนี้ ปารีณา ระบุว่า ถ้าโพสต์จริงทำจริง ทำไมไม่ไปดำเนินคดีสักที อย่าไปสัมภาษณ์ว่าดิฉันให้สังคมเกลียดชังดิฉัน ส่วนตัวยืนยันว่าจะฟ้องแน่นอน

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์ว่า ทำไมไม่โทรเคลียร์ถ้าไม่เข้าใจกัน แล้วทำไมเอารูปชุดว่ายน้ำของบุ๋มไปลง ครั้งแรกตกใจที่มีคนมาบอกว่าเรามากผัว ทำไมต้องโพสต์ขนาดนั้น ทำไมไม่โทรถามกันพูดกันดีๆก่อน ดังนั้นเลยกลายเป็นว่าเราก็งงอยู่ว่ามันคืออะไร ซึ่งบุ๋มก็มีสิทธิอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมาเขาได้ซีนจากการพูดเรื่องบุ๋มมากพออยู่แล้ว ทำไมต้องขึ้นมาเจอกับคนที่หาเรื่องเรา เราพูดไปเยอะ เขาก็พูดไปเยอะ เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า ทั้งนี้ไม่เคยส่งทีมงานไปเคลียร์เลย และขอบอกว่าให้ไปเจอกันที่ศาล

 

สามารถ ชมคลิปเต็มได้

ขอบคุณ รายการแฉ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ