ข่าว

ติดภารกิจ "ท็อป" ลูกน้อง"บรรยิน" เลื่อนให้ปากคำคดีแผนแหกคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท็อป" พยานปากสุดท้าย ลูกน้องคนสนิท "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" เลื่อนให้ปากคำกองปราบฯคดีแผนแหกคุก อ้างติดภารกิจ

 

ความคืบหน้าการสืบสวนคดีชิงตัว พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จำเลยคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ซึ่งวันนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายณัฐพล นรการ หรือ ท็อป พยานปากสำคัญในคดี เข้ามาให้ปากคำเจ้าหน้าที่

 

อ่านข่าว ลูกชาย"บรรยิน"ปฏิเสธไม่รู้แผนชิงตัวแหกคุกพ่อ

 

ล่าสุด พันตำรวจโทภิรมย์ เมืองไสย รองผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า นายท็อปได้ติดต่อขอเลื่อนเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน โดยอ้างว่าติดภารกิจส่วนตัว และจะขอเข้าให้ข้อมูลในสัปดาห์หน้าพร้อมกับทนายความ อย่างไรก็ตามหากนายท็อปยังไม่กำหนดวันนัดครั้งต่อไปที่แน่นอน พนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป

 

อ่านข่าว เมีย"บรรยิน" ให้ปากคำกองปราบฯ ปัดเอี่ยวแผนแหกคุก

 

 

สำหรับนายท็อป เป็นพยานปากสุดท้ายที่พนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำ ซึ่งนายท็อปอ้างว่าได้รับฟังข้อมูลแผนการชิงตัวพันตำรวจโทบรรยิน จากนายสุธน ทองศิริ หรือ โจ ซึ่งเคยได้รับการประกันตัวจากทนายความออกมา อีกทั้งนายท็อปก็เคยเป็นอดีตผู้ต้องขังแดน 6 ในเรือนจำที่เดียวกันพันตำรวจโทบรรยิน ซึ่งอาจมีข้อมูลสำคัญที่เป็นประโยชน์ และหากตำรวจสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องแล้วเสร็จ ก็จะไปแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับพันตำรวจโทบรรยินภายในเรือนจำบางขวางภายในสัปดาห์หน้า

 

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 20 ปาก โดยมีพยานปากสำคัญ อาทิ พันตำรวจโทนุกูล แสงศิริ อดีต สส.จังหวัดนครสวรรค์, นายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความของนายโจ, นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ และนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ บุตรชายและภรรยาของพันตำรวจโทบรรยิน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ