ข่าว

สาวไปกินข้าวกับเพื่อน จัดกระดูกหมูชิ้นใหญ่ ก่อนสังเกตเห็นสิ่งแปลกปลอมชวนอ้วก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวหิวข้าว สั่งก๋วยจั๊บกินไม่หนำ จัดกระดูกหมูแยกมาอีก 1 ถ้วย กินไปเกือบหมดเพิ่งเห็นสิ่งแปลกปลอมในชามกระดูก

จากกรณีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวขณะไปกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านก๋วยจับบริเวณหอพักแถว มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยเธอได้สั่งทั้งก๋วยจับ และกระดูกหมูแยกมาอีก 1 ถ้วย ซึ่งกินไปจนเกือบหมด เพิ่งมาสังเกตเห็นว่ามี “หนอนแมลงวัน” อยู่ในกระดูกหมูที่เธอรับประทานเข้าไปอย่างไม่คาดคิด

โดยเรื่องราวที่เธอโพสต์นั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ค.2563 โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพ พร้อมทั้งเขียนบรรยายไว้ว่า มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เมื่อวานคือไปกินข้าว แล้วสั่งก๋วยจั๊บหมูเด้งกระดูกหมูเว้ย แล้วสั่งกระดูกหมูแยกอีก แต่กระดูกหมูใหญ่มาก ใหญ่มากๆ ใหญ่เท่าฝาบ้าน คือมันใหญ่มากจริงๆแต่เราก็กิน ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอกินจนจะหมดอ่ะ พึ่งเห็นหนอนในกระดูกเว้ย ก็คือรับไม่ได้ แต่กูก็กินจนหมดแล้ว เขาไม่ดูก่อนเอามาใส่อาหารหรอว่ะ งงเด้อ พูดละขึ้นและไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยเว้ย เห้ยเราเป็นผู้บริโภคป่ะ ตอนจะเช็คบิลก็ยื่นรูปให้พนง.ดู เขาแค่ถามว่าโต๊ะไหนนะ สุดท้ายแต่ก็ตีเนียนอ่ะ คิดเราเต็มราคาเหมือนเดิม เราก็ได้แต่มองหน้ากับเพื่อน แล้วเดินออกจากร้านแบบงงๆ ลองคิดดูนะ หนอนแมลงวันมันเป็นสิ่งสกปรก 

ในภาพอาจจะมี อาหาร

 

แล้วเผื่อมีคนไม่เห็นแล้วเผลอกินลงไปทำไง เกิดจากความไม่รอบคอบแท้ๆ ร้านก็สวยนะแต่ไม่คิดว่าจะเกิดอะไรแบบนี้ #ไม่ได้ดิสเครดิตอะไรนะ #อยากเตือนเฉยๆในฐานะผู้บริโภค #น้องหนอนน้อย ปล.ร้านคาเฟ่ชื่อดังย่านหน้าหอพักชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่เจ้าของร้านเป็นเจ้าของเดียวกันกับหอพัก

 

">ดูโพสต์ต้นฉบับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ