ข่าว

ผู้โดยสารฉุน รถทัวร์บริการสุดห่วยทิ้งลงกลางทาง จดชื่อคนขับหมายเลขรถร้องเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารฉุน รถทัวร์บริการสุดห่วยทิ้งลงกลางทาง งานนี้ขอแฉหน่อย จดชื่อคนขับ หมายเลขรถ ร้องเรียนกรมการขนส่งทางบก

เรื่องราวที่ถูกแชร์ผ่านโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการบริการสุดห่วยของรถทัวร์ปรับอากาศสาย กรุงเทพฯ-อุดร-หนองคาย ของบริษัทหนึ่ง งานนี้มีการไล่ผู้โดยสารลงรถก่อนถึงที่หมายด้วย ซึ่งผู้เล่าเรื่องได้เขียนร้องเรียน บอกเลขทะเบียนรถ รวมถึงชื่อโชเฟอร์ครบถ้วน และอยากฝากทางกรมการขนส่งทางบก ช่วยพิจารณาเรื่องนี้

 

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าว จากการเล่าของผู้โดยสารท่านหนึ่ง ที่ใช้บริการรถทัวร์คันนี้ "เดี๋ยวนี้ บขส. เค้าใช้ตั๋วแบบนี้แล้วหรอ แถมมีส่งผู้โดยสารลงก่อนถึงจุดหมายด้วย

 

ขอถามผู้รู้​ค่ะ กรมการขนส่งยังมีรถประเภท​นี้​อยู่​อีก​เหรอ​คะ ​คือ ฉันตีตั๋ว​อยู่ที่หมอชิต​ คนขายตั๋ว​ถามว่าจะไปไหน ฉันตอบปลายทางกาฬสินธุ์​ สมเด็จ ​ผู้หญิง​ที่ขาย​ตั๋วรถบอกมาชื้อตั๋ว​ได้ที่นี่​ ฉันก็ได้ชื้อตั๋ว​รถไปในราคา 480 บาท รอบ 19.30 น. 

 

พอรถคันนี้มาจอดเขาก็ให้ฉันขึ้นรถคันนี้ไปด้วยที่ว่าตัวเองมาคนเดียว​ คนรถขอดูตั๋วเสร็จ​เขาก็บอกหาที่นั่งได้ พอมาถึงขอนแก่น คนขับรถไล่ผู้โดยสาร​รวม​ 5 คนลงจากรถ ป้ายรถบอก กรุงเทพ​-หนองคาย ทำไมมันตีตั๋ว​ให้พวกเราขึ้นรถ ผู้หญิง​ที่​ขายตั๋วให้นั้นแหละ​ที่​รู้​ดี ฉันอยากขอความช่วยเหลือ​จากพี่ๆ น้องๆ ช่วยกันแชร์​รถทัวร์​บริษัท​นี้หน่อยมันเข้าข่าย​หลอกลวง​ประชาชน​ คนที่ไม่รู้​จัก​จะได้ไม่ต้อง​เสียเวลา​ขึ้นรถสายนี้แชร์​ให้ด้วยนะ​คะ ขอบคุณ​ค่ะ"

 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารได้เขียนข้อมูลรถทัวร์คันนี้ด้วย โดยบอกว่า หมายเลขรถ 23-3 ป้ายทะเบียน อด 10-7595 ชื่อคนขับคือ ดาวยศ บุพสิงห์ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม 

 

 

 

ผู้โดยสารฉุน รถทัวร์บริการสุดห่วยทิ้งลงกลางทาง จดชื่อคนขับหมายเลขรถร้องเรียน

 

 

ผู้โดยสารฉุน รถทัวร์บริการสุดห่วยทิ้งลงกลางทาง จดชื่อคนขับหมายเลขรถร้องเรียน

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ