ข่าว

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นนทบุรี ลุงแท๊กซี่มือเจาะยางล้อรถเก๋งยังเก็บตัวเงียบ ลูกเผยเคยก่อเหตุแบบนี้หลายครั้งจนญาติระอา

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 5 ก.ย.63 จากกรณีมีคนขับรถแท็กซี่ ก่อเหตุใช้เหล็กแหลมแทงยางรถยนต์ของนางนิทรา ประเสริฐ รองนายกเทศบาลตำบลบางม่วง ที่จอดอยู่ในโรงจอดรถของเทศบาลตำบลบางม่วงอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี และมีรถยนต์เจ้าหน้าที่เทศบาลได้รับความเสียหายรวม 5 คัน หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  เหตุเกิดวันที่4 ก.ย.63 เวลาประมาณ 08.00 น. 

 

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถแท็กซี่โตโยต้าอัลติส สีเหลือง  ทะเบียน ทษ 8456 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท สหกรณ์แท็กซี่ ธนาสยาม จึงประสานไปทางอู่รถแท็กซี่ทราบคือนายสมุทร (สงวนนามสกุล)อายุ 72 ปี ซึ่งหลังจากก่อเหตุ นายสมุทรได้นำรถแท็กซี่ไปคืนที่อู่และไม่ได้กลับเข้าบ้านอีกเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน จะออกหมายจับข้อหาทำให้เสียทรัพย์    

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

ด้านนายพรเทพ ประดับพลอย นายกเทศบาลตำบลบางม่วง กล่าวว่า ได้รับรายงานว่ามีรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน ในส่วนของเทศบาลเองยังสงสัยว่าทำไปเพื่ออะไร ถ้าเกิดว่าเจ้าหน้าที่ไม่เห็นแล้วเดินทางไปต่างจังหวัดเพราะเป็นวันหยุดยาว แล้วเกิดยางระเบิดในขณะเดินทางจะเกิดอะไรขึ้น และที่สำคัญที่สุด ผู้ก่อเหตุเป็นคนขับแท็กซี่และปัญหาที่น่ากลัวที่สุดก็คือถ้าเป็นผู้โดยสารไม่ใช่ยางรถยนต์จะทำอย่างไร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่สืบให้ได้ว่าผู้ก่อเหตุมีปัญหาด้านสุขภาพหรือเปล่า เพราะมันจะทำให้คนขับแท็กซี่ทั่วไปทำงานลำบากขึ้น ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเป็นใครและอยู่ที่ไหน ก็อยากจะฝากให้ญาติๆช่วยนำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ และอยากให้ช่วยรับผิดชอบค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วย

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

ส่วนที่บ้านของลุงโชเฟอร์แท็กซี่ ทีมข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบแต่ทางลูกสาวไม่อนุญาตให้บันทึกภาพเพราะกลัวจะถูกสังคมรุมประณาม อีกทั้งกลัวว่าลูกหลานจะใช้ชีวิตในสังคมไม่ได้ จึงได้แต่ให้รายละเอียดว่า ตอนนี้ทุกคนต่างก็ช่วยกันตามหาพ่อโดยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพ่อหนีไปอยู่ที่ใด และพ่อน่าจะมีอาการป่วยทางประสาท แต่เจ้าตัวไม่ยอมไปรักษา คนในบ้านพยายามพาไปตรวจ พ่อก็จะเถียงและบอกไม่ได้เป็นอะไร 

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

    เหตุการณ์เมื่อวาน ตอนที่เกิดเหตุใหม่ๆ ตนได้สอบถามพ่อแล้วว่าไปเจาะยางรถคนอื่นทำไม พ่อก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ทำ" และไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นพอพ่อเห็นกล้องวงจรปิดตัวเองในข่าว พ่อก็ปิดโทรศัพท์หนีไม่ยอมกลับบ้าน และแอบเอารถแท็กซี่ไปคืนสหกรณ์และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากขอโทษเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางม่วงทุกคนที่พ่อทำให้เดือดร้อน และทรัพย์สินเสียหาย 

จึงวิงวอนให้พ่อมอบตัวกับตำรวจ และให้พ่อไกล่เกลี่ยชดใช้กับผู้เสียหายด้วยตัวเอง เพราะทางบ้านตามเคลียร์ให้เหมือนอดีตที่ผ่านมาไม่ไหว เพราะในอดีตพ่อเคยทะเลาะกับเพื่อนบ้านย่านดาวคะนอง และลอบวางเพลิงจนบ้านตัวเองและบ้านของเพื่อนบ้านถูกไฟไหม้จนได้รับความเสียหาย ทางครอบครัวต้องรับผิดชอบไปหลายบาท และก็แถวดาวคะนองไม่ได้ ต้องย้ายมาอยู่ย่านบางใหญ่ พ่อก็มาสร้างวีรกรรมอีกแล้วตอนนี้ทุกคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตน แม่ และลูกๆ ต่างเครียดกันหมด เพราะไม่รู้จะหาตัวพ่อเจอได้อย่างไรอีกทั้งก็ไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาชดใช้ค่าซ่อมรถให้เจ้าหน้าที่เทศบาลอีกด้วย

ญาติสุดเอือม ลุงแท็กซี่เจาะยางรถซ้ำอีก คาดป่วยทางจิต

 ภาพ ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ