ข่าว

เกษตรกรจอดรถบรรทุกทิ้งไว้ รถเกิดถอยหลังทับร่างดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.เชียงคาน จ.เลย  เกษตรกรใช้รถบรรทุกปรับที่ดินจอดทิ้งไว้ รถถอยหลังทับร่างเจ้าของเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 09.18น. วันที่ 16 พ.ย.2563  ร.ต.อ.ภาณุพงษ์  นามคุณ   รอง ส.ว.(สอบสวน)  สภ.เชียงคาน   รับแจ้งจากอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเลย จุด.เชียงคาน  ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกไหลทับเจ้าของรถเสียชีวิตที่ ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย   จึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.เชียงคาน และ อส.สมาคมกู้ภัย จุด อ.เชียงคาน  ออกไปทำการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

เกษตรกรจอดรถบรรทุกทิ้งไว้ รถเกิดถอยหลังทับร่างดับ

พบที่เกิดอุบัติเหตุเป็นที่ดินทำไร่ทำสวน  บ้านใหม่ศาลาเฟือง ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย  มีรถยนต์บรรทุกหกล้อสีขาวจอดอยู่ 1 ยี่ห้อ  อีซูซุ  หมายเลขทะเบียน  81-1709  เลย ใกล้กับรถคันดังกล่าวมีร่างของผู้นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย 1 ราย เพศชาย  ทราบชื่อต่อมาว่านายมนัส   ยัติศาล  (เจ้าของรถ)   อายุ  36 ปี  บ้านเลขที่  221/2 หมู่ 6  บ้านใหม่ศาลาเฟือง ต.นาซ่าว อ.เชียงคาน จ.เลย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าและศีรษะ 


เกษตรกรจอดรถบรรทุกทิ้งไว้ รถเกิดถอยหลังทับร่างดับ

จากการสอบสวนทราบว่า    ช่วงเช้าของวันเดียวกันผู้เสียชีวิตขับรถยนต์ของตนเองออกจากหมู่บ้านและไปยังที่ไร-นา เพื่อทำการปรับพื้นทางการเกษตรและได้จอดรถไว้บนเนินที่นาและตนเองมาอยู่ด้านหลังรถจากการที่เป็นที่ลาดชันและเนิน  รถจึงไหลถอยหลังลงมาทับร่างเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว  จึงนำร่างไปทำการตรวจพิสูจน์พลิกศพที่ รพ.เชียงคาน  และญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต  จึงมอบศพให้ญาตินำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เกษตรกรจอดรถบรรทุกทิ้งไว้ รถเกิดถอยหลังทับร่างดับ

บุญชู  ศรีไตรภพ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เลย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ