ข่าว

วิทยาลัยเทคนิคพิจิตรปิดเรียน 3-6 ธ.ค. หลังพบหญิงติดโควิด-19 โผล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าจ.พิจิตร สั่งปิด 2 สถานบันเทิงที่หญิงติดเชื้อโควิด-19 ใช้บริการ แนะทำความสะอาดทั้งร้าน ขณะวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร ปิดเรียน 3-6 ธ.ค. ให้กลุ่มเสี่ยงไปตรวจเชื้อ

3 ธ.ค.63 จากกรณีที่จังหวัด พิจิตร ประกาศพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19  จำนวน 1 ราย ในวันที่ 2 ธ.ค.63  ซึ่งผู้ติดเชื้อ เดินทางมาจังหวัดพิจิตร วันที่ 28-30 พ.ย.63  และได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง ร้านอาหาร และสถานที่ต่างๆ โดยไม่ได้กักตัว 14 วัน

ล่าสุด วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร แจ้งเรื่องปิดสถานศึกษาชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19 วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร จึงมีมาตรการ ดังนี้

1. กำหนดปิดสถานศึกษาชั่วคราว ระหว่างวันที่ 3 - 6 ธ.ค. 63 
2. ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน นักศึกษาที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้ไปตรวจเชื้อ ณ โรงพยาบาลพิจิตร อย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ในระยะเวลาที่ปิดสถานศึกษา  ชั่วคราววันที่ 3 - 6 ธ.ค. 63 
3. ครู และบุคลากรทางการศึกษา ที่มีหน้าที่ปฏิบัติราชการ หรือ ปฏิบัติหน้าที่เวรยามให้มาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ
4. บุคลากรทางการศึกษาที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงให้สับเปลี่ยนกันมาปฏิบัติหน้าที่ตามภาระหน้าที่ที่มอบหมาย

 

                           วิทยาลัยเทคนิคพิจิตรปิดเรียน 3-6 ธ.ค. หลังพบหญิงติดโควิด-19 โผล่
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนที่ผ่านมานายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร ,ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ออกตรวจ และสั่งปิด สถานบริการ 2 แห่ง โดยไม่มีกำหนด  และแนะนำให้ทำความสะอาดร้าน เพื่อฆ่าเชื้อ หลังพบว่า สาววัย 25 ปี ที่ติดเชื้อโควิด-19  ไปใช้บริการก่อนหน้านี้


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ