ข่าว

ผบช.สตม.อวยพรปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.สตม. อวยพรประชาชน เพื่อน พี่น้อง ข้าราชการตำรวจ ขอให้มีความสุข เนื่องในวันปีใหม่ ฝากดูแลสุขภาพ ปฏิบัติตัวตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดโควิด

วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ได้กล่าวอวยพรประชาชน เนื่องในโอกาสปีใหม่ ว่าเนื่องในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมทั้งบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอดลบันดาลให้พี่น้องประชาชนคนไทย รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ที่ร่วมกันปฏิบัติภารกิจป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ขอให้ปลอดภัย และขอให้มีความสุขทั้งพี่น้องประชาชนและเจ้าหน้าที่ในวันปีใหม่นี้ 

 

ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ยังฝากประชาสัมพันธ์ว่า เนื่องจากปีนี้เราประสบปัญหาในการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ฝากเรื่องมาตรการป้องกันตามที่กระทรวงสาธารณสุขแนะนำ ทั้งสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ รักษาระยะห่างทางสังคมให้ดี หลีกเลี่ยงการไปอยู่ในที่ชุมชนหรือแออัด ผมเชื่อว่าหยุดอยู่กับบ้าน เพื่อปลอดเชื้อ จะช่วยลดการแพร่ระบาดทำให้ประเทศไทยปลอดเชื้อ คนไทยทุกคนก็จะมีความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ